Ảnh đại diện Oanh (ZY4842)
Hoàng Thị Thúy Oanh
25/03/1997
0356697***
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương
thuyoanhhoang***@gmail.com
Nữ
Chung cư Thiên Phát, Phường Bình Chiểu, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Cao đẳng
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương
12 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần Cà Phê Nguyên Chất Tây Nguyên
- HÀNH CHÍNH
+ Tổng hợp, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm
+ Theo dõi và cấp phát đồng phục cho nhân viên
+ Theo dõi, thanh toán chi phí văn phòng như chi phí vệ sinh, thuê cây cảnh, thu gom rác, điện, nước, ĐTDĐ thuê bao trả sau,...
+ Đặt vé máy bay đi công tác cho nhân viên
+ Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến văn phòng như máy in, vệ sinh,...
+ Quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng của Công ty, đảm bảo phương tiện làm việc và các tiện ích khác của môi trường làm việc cho Cán bộ nhân viên
+ Tổ chức việc lưu trữ, công văn giấy tờ về các hoạt động hành chính – pháp lý – nhân sự Công ty.
+ Đón tiếp khách, ứng viên, chuyển thông tin đến phòng ban liên quan
+ Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, tiệc sinh nhật, Tất niên,...
+ Soạn thảo công văn, thông báo, lưu trữ hồ sơ
+ Quản lý, sắp xếp thời gian họp, ghi chép các ý kiến và chỉ thị của ban giám đốc trong các cuộc họp.
- NHÂN SỰ
+ Báo cáo tình hình nhân sự mỗi ngày
+ Báo cáo nhân sự tuần/ tháng
+ Sắp xếp lịch off, lịch nghỉ bù hàng tuần nhân viên trong công ty
+ Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
+ Tiếp nhận nhân viên mới, trao đổi về nội quy, quy định, chính sách của công ty, lấy dấu vân tay, lưu trữ hồ sơ nhân viên
+ Chấm công, theo dõi phép năm, tính lương cho nhân viên
+ Làm hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc cho nhân viên
+ Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
+ Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
+ Lập bảng trích nộp BHXH, Công đoàn theo tháng
+ Công đoàn: thực hiện thủ tục, hồ sơ thành lập công đoàn, Theo dõi thu - chi công đoàn, báo cáo hàng năm
+ Tuyển dụng: đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên, gọi điện trao đổi, gửi thư mời phỏng vấn, thư mời nhận việc, trao đổi chính sách lương bổng với ứng viên, cập nhật và báo cáo tình hình tuyển dụng trong tháng.
+ Đăng ký MST TNCN

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Yuki Việt Nam
- Xuất hóa đơn, tập hợp kiểm tra hóa đơn.
- Hàng tháng báo cáo phòng thống kê, phòng lao động thương binh xã hội.
-- Trực điện thoại, chăm sóc khách hàng; thu nợ tiền khách hàng, phụ thủ quỹ kiểm tiền và đi ngân hàng.
- Quản lý văn phòng phẩm và kho các vật dụng tư trang của công ty .
- Chấm công, tính lương nhân viên theo quy định của cấp trên.
- Làm hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế, BHXH như báo tăng, giảm ,chế độ ốm đau, chế độ thai sản … cho nhân viên.
- Soạn thảo hồ sơ, quyết định,̣ công văn. Gửi, fax, nhận công văn đến, công văn đi.
- Liên hệ với cơ quan thuế và các Sở, Đoàn như Sở LĐ TBXH Quận, Sở Công Thương Tp HCM, Sở kế hoạch & đầu tư Tp HCM, Liên đoàn lao động quận 9.
- Lập báo giá gửi cho khách hàng mới.
- Thực hiện các công việc liên quan đến công đoàn như thu chi công đoàn, lập báo cáo, chuẩn bị Đại hội Công đoàn,...
- Hỗ trợ tuyển dụng tại công ty.

Từ 2021 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Goonam Vina
HÀNH CHÍNH
- Quản lý văn phòng phẩm và kho các vật dụng tư trang của công ty.
- Quản lý và theo dõi lịch bảo dưỡng định kỳ, liên hệ sửa chữa khi cần thiết máy móc, thiết bị của công ty như máy photo, máy tính, máy in, máy lạnh, máy lọc nước,…
- Quản lý và điều động xe ô tô.
- Soạn thảo hồ sơ, thông báo, quyết định,̣ công văn. Gửi, nhận công văn đến, công văn đi.
- Kiểm tra và đặt vé máy bay khi có yêu cầu.
NHÂN SỰ
- Tuyển dụng: lập kế hoạch tuyển dụng khi có nhu cầu, đăng bài tuyển dụng, sàng lọc hồ
sơ, liên hệ ứng viên phù hợp đến phòng vấn, gửi thư mời nhận việc.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của công
ty.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, bao gồm việc tạo, cập nhật và duy trì các hồ sơ nhân viên,
thông tin về tiền lương, chế độ bảo hiểm, thông tin liên lạc và các tài liệu khác liên quan
đến nhân sự.
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Quản lý và theo dõi làm hợp đồng lao động, các quyết định bổ nhiệm, quyết định xử
phạt, quyết định thôi việc có liên quan.
- BHXH: báo tăng, giảm, các chế độ liên quan đến người lao động, theo dõi và đối chiếu
số liệu với cơ quan bảo hiểm hàng tháng.
- Thuế TNCN: đăng ký mã số thuế, đăng ký người phụ thuộc, cập nhật tờ khai thuế tncn
hàng tháng, quyết toán thuế tncn hàng năm.
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ hàng năm thống kê, lập báo cáo phân tích tình
hình sử dụng nhân sự.
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách, chế độ nhân sự và giải đáp thắc mắc,
khiếu nại liên quan của người lao động.
- Liên hệ với cơ quan thuế và các Sở, Đoàn như Sở LĐ TBXH Quận, Sở Công
Thương Tp HCM, Sở kế hoạch & đầu tư Tp HCM, Liên đoàn lao động, Ban quản lý khu chế xuất và công nghiệp khi có vấn đề cần xử lý.
- Công đoàn: theo dõi và trích nộp quỹ công đoàn theo quy định, theo dõi thu chi công
đoàn, tham gia đóng góp ý kiến và hoàn thành hồ sơ khi cần.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.
Hướng dẫn, đôn đốc các phòng ban thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế
hoạch, từ đó có đề xuất điều chỉnh lương phù hợp. Cập nhật việc tăng, giảm, điều chỉnh
lương vào hệ thống.
- Tham gia xây dựng quy định, quy trình, thang bảng lương, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể,...của công ty.
- Thực hiện báo cáo định kỳ các hồ sơ có liên quan như ATVSLĐ, PCCC, môi trường, báo
cáo đầu tư,…
- Liên hệ thủ tục cấp và gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài, hồ sơ xin cấp giấy
không thuộc diện cấp giấy phép lao động.
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
- Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty như tiệc sinh nhật, tất niên, du lịch,…
Kỹ năng

- Thành thạo tin học văn phòng; Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng kinh tế, hợp đồng lao động.
- Khả năng giao tiếp và sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.
- Ngoại hình bình thường, có sức khỏe, gọn gàng.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, cẩn thận với công việc.
- Năng động, sáng tạo, cầu tiến và hòa đồng.
- Chấp nhận công việc áp lực cao.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Chính quy từ 2015 - 2018 tại Trường Cao Đẳng Công Thương TPHCM (ngành học: Khác)

- Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản từ 2019 - 2019 tại Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên TP Hồ Chí Minh (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Đầu tiên, tôi mong muốn tìm được một công việc ổn định, môi trường năng động, chế độ đãi ngộ tốt, và học hỏi thêm được nhiều kiến thức, kinh nghiệm để góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Sau nữa là tôi mong muốn sẽ đạt được những thành tích và vị trí cao hơn trong sự nghiệp của bản thân.