Ảnh đại diện Tuyền (ZY5357)
Nguyễn Thị Bích Tuyền
07/03/1995
0961564***
Tp Hồ Chí Minh
bichtuyen07031***@gmail.com
Nữ
*** Bạch Đằng, phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2017: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Ngân hàng ACB (có người hướng dẫn)
Thực hiện các công việc được giao như đọc tài liệu, công chứng tài liệu, chỉnh sửa văn bản, photo tài liệu.

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại công ty Luật ILF

Từ 2018 đến 2018: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Công ty luật an ánh dương (có người hướng dẫn)

Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và tư vấn Hồng Đức

Từ 2021 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Luật TNHH ĐaKao (có người hướng dẫn)

Từ 2022 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần đầu tư tài chính PFS
Kỹ năng

- Khả năng nắm bắt công việc tốt, nhanh lẹ, ham học hỏi, không ngại khó....
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
- Chịu được áp lực trong công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- chứng chỉ chuyên viên nhân sự từ 2017 - 2017 tại Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM (ngành học: Khác)

- Cử nhân Tài Chính Ngân Hàng từ 2014 - 2020 tại Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM (ngành học: Khác)

- Cử nhân Luật Kinh tế từ 2015 - 2020 tại Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM (ngành học: Luật Kinh tế)

- Học viên Học viện Tư Pháp khóa 23 từ 2021 - 2022 tại Trường khác (ngành học: Khác)

- Chứng nhận đào tạo luật sư khoá 23 HVTP từ 2021 - 2022 tại Học viện tư pháp (ngành học: Khác)

- chứng chỉ mos word, excel, chứng chỉ chuyên viên nhân sự từ 2015 - 2019 tại Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Với mong muốn rèn luyện khả năng pháp lý của bản thân, tư duy luật, từ đó trở thành chuyên viên pháp lý , luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng