Ảnh đại diện Nhung (ZY6694)
Trần Thị Tuyết Nhung
20/09/1996
0835907***
Bà Rịa - Vũng Tàu
tuyetnhung2***@gmail.com
Nữ
Tổ *** khu phố Tường Thành, thị trấn Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bà Rịa - Vũng Tàu
6 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Bệnh viện Tâm Thần tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (có người hướng dẫn)
_Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của bệnh viện
_Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ đào tạo và nhân sự một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm theo danh mục
_Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học lưu trữ

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Trung tâm Đào tạo nghề lái xe Dầu khí (có người hướng dẫn)
_Tư vấn các hạng bằng lái cho khách hàng
_Hỗ trợ khách hàng hoàn thành hồ sơ, thủ tục nhập học

Từ 2019 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Tòa án Nhân dân huyện Đất Đỏ (có người hướng dẫn)
_Nghiên cứu hồ sơ vụ án và viết báo cáo
_Soạn thảo văn bản theo yêu cầu của người hướng dẫn

Từ 2016 đến 2017: Cộng tác viên tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (có người hướng dẫn)
_Gọi điện cho khách hàng tiềm năng để chào hàng về các loại bảo hiểm của công ty
_Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
_Phối hợp với nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu kinh doanh

Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Trung tâm hỗ trợ phát triển và tư vấn tâm lý Đồng Hành (có người hướng dẫn)
Thực hiện các công việc như:
- Chấm công, tính lương cho các giáo viên;
- Điểm danh học viên trong các buổi học;
- Hỗ trợ kiểm tra các giấy tờ văn kiện;
- Theo dõi và phụ trách bảo quản cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của trung tâm
- Tư vấn học phí, chương trình học và sắp xếp lịch tham khám tâm lý với bác sĩ cho phụ huynh có nhu cầu cho trẻ tham gia học tại trung tâm.

Từ 2021 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Phú Mỹ (có người hướng dẫn)
Thực hiện các công việc như:
-Lập danh sách các mục cần chi về mảng hành chính hàng tháng dựa theo bảng định mức công ty có sẵn để có kế hoạch mua và sử dụng hợp lý, kịp thời.
-Phối hợp với P. Kế toán kiểm kê tài sản công ty mỗi tháng/ quý/ năm. Theo dõi tình hình sử dụng công cụ dụng cụ, tài liệu, tài sản… của công ty tiết kiệm, hiệu quả.
-Cấp phát phụ kiện cho nhân viên kinh doanh.
-Theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc, tình hình công tác vệ sinh một tuần.
-Photo, in ấn, soạn thảo giấy tờ theo yêu cầu BGĐ, TP HCNS.
-Hỗ trợ tiếp tân trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.
-Hỗ trợ tiếp tân trong việc tổ chức lễ tân, tiếp đón khách hàng.
-Hỗ trợ tiếp tân chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.


Kỹ năng

Kỹ năng làm việc theo nhóm
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
Khả năng nắm bắt công việc, nghiên cứu hồ sơ
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng tốt nghiệp cử nhân Luật từ 2014 - 2019 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

_Mục tiêu ngắn hạn: mong muốn trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thoải mái, bên cạnh đó thể hiện hết năng lực, kỹ năng chuyên môn về tuyển dụng và quản trị nhân sự để hoàn thành tốt công việc. Và mong muốn công việc đang thực hiện là công việc gắn bó lâu dài,
_MUục tiêu dài hạn: trở thành nhân sự giỏi về chuyên môn, uy tín với khách hàng và đồng nghiệp.