Ảnh đại diện Yến (ZY7100)
Vũ Bảo Yến
22/09/1998
0962876***
Quảng Ninh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
yenpaul***@gmail.com
Nữ
thị trấn Quảng Hà, Hải Hà, Quảng Ninh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Quảng Ninh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
6 triệu
Luật Doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Quảng Cáo Bưu Chính (có người hướng dẫn)
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nhiệm vụ, trách nhiệm: Tư vấn, giải đáp thắc mắc về các sản phẩm của Bưu điện Việt Nam và một số dịch vụ của Bưu điện Việt Nam liên kết với Bảo hiểm PTI, gửi tiết kiệm ngân hàng
Tiếp nhận thông tin, phản ánh và khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
Đàm phán và đưa ra hướng xử lý thông tin khiếu nại của khách hàngCó trách nhiệm đảm bảo thông tin của khách hàng
Điều phối thông tin khiếu nại của khách hàng đến bộ phận liên quan để xử lý đúng thời hạn.
Kỹ năng

Là sinh viên vừa tốt nghiệp chuyên ngành Luật và có kính nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên Chăm sóc khách hàng, bản thân tự đánh giá có kỹ năng trong giao tiếp. thuyết phục khách hàng, nắm bắt công việc và làm việc nhóm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- chứng chỉ tin học, chứng chỉ tiếng anh tương đương B1, tốt nghiệp loại khá từ 2017 - 2021 tại Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội (ngành học: Luật Doanh nghiệp)
Mục tiêu nghề nghiệp

Với kinh nghiệm làm việc đã có và quá trình học tập sau này, hy vọng sẽ mang lại lại giá trị cho công ty. Đồng thời mong muốn được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, được học tập và nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt công việc được giao.