Ngành nghề
Nơi làm việc
Đinh Thị Trinh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MTV CPN THUẬN PHONG - J&T EXPRESS
Nhân viên kiểm soát chất lượng - chăm sóc khách hàng
- Kiểm soát quy trình, điều động và phân phối phát - lấy hàng đúng thời gian cam kết. Theo dõi giám sát số liệu, hướng dẫn các bưu cục xử lý hàng tồn bằng phương pháp phù hợp theo từng tình trạng.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu thực tế, phát hiện rủi ro, gian lận và các khó khăn phát sinh, đưa ra hướng giải quyết tối ưu. Áp dụng các phương pháp để cải tiến hoạt động bưu cục ngày càng tốt hơn.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các yêu cầu và xử lý khiếu nại khách hàng.
- Trực tiếp liên hệ khách hàng giải đáp các thắc mắc, cầu nối liên hệ giữa khách hàng và các bưu cục phát
- nhận. Giải quyết tranh chấp nội bộ về trách nhiệm và quyền hạn liên quan đến hàng hóa.
- Kiểm soát quy trình, điều động và phân phối phát - lấy hàng đúng thời gian cam kết. Theo dõi giám sát số liệu, hướng dẫn các bưu cục xử lý hàng tồn bằng phương pháp phù hợp theo từng tình trạng.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu thực tế, phát hiện rủi ro, gian lận và các khó khăn phát sinh, đưa ra hướng giải quyết tối ưu. Áp dụng các phương pháp để cải tiến hoạt động bưu cục ngày càng tốt hơn.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các yêu cầu và xử lý khiếu nại khách hàng.
- Trực tiếp liên hệ khách hàng giải đáp các thắc mắc, cầu nối liên hệ giữa khách hàng và các bưu cục phát
- nhận. Giải quyết tranh chấp nội bộ về trách nhiệm và quyền hạn liên quan đến hàng hóa.
Từ 2018 đến 2019: Khác tại CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM
ĐẠI LÝ BẢO HIỂM
- Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, biến khách hàng thành người sử dụng Bảo hiểm của công ty.
- Hoạch định tài chính giúp khách hàng có sự phân chia tài chính chính tối ưu nhất trên nền tảng thu nhập và chi tiêu.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng tham gia Bảo hiểm và chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng.
- Mở rộng thị trường từ nguồn giới thiệu và chăm sóc khách hàng tiềm năng từ nguồn khách hàng sẵn có.
- Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, biến khách hàng thành người sử dụng Bảo hiểm của công ty.
- Hoạch định tài chính giúp khách hàng có sự phân chia tài chính chính tối ưu nhất trên nền tảng thu nhập và chi tiêu.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng tham gia Bảo hiểm và chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng.
- Mở rộng thị trường từ nguồn giới thiệu và chăm sóc khách hàng tiềm năng từ nguồn khách hàng sẵn có.
Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY BIA SAN MIGUEL VIỆT NAM
NHÂN VIÊN TIẾP THỊ SẢN PHẨM
tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc khách hàng
tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Giải quyết vẫn đề
Giao tiếp
Quản lý thời gian
Giao tiếp
Quản lý thời gian
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Chuyên ngành Quản lý chất lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật