Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Huế
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2015 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Quản Lý Và Dịch Vụ KĐT Nam Cường
Làm thủ tục ký hợp đồng dịch vụ, hợp đồng gửi xe tháng.
Thu phí dịch vụ, tiền gửi xe, điện nước của Ban quản lý Tiếp nhận ý kiến khách hàng, trả lời kiến nghị
của khách hàng. Hướng dẫn tiếp nhận đơn cải tạo sửa chữa của cư dân tòa nhà.
Báo cáo quỹ hàng ngày (tiền mặt) cho Kế toán trưởng công ty.
Trả lời khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, cư dân liên quan đến các khoản thu của Ban.
Làm thủ tục đặt cọc, hồ sơ nhận đặt cọc của khách hàng hoàn thiện nhà tại Chung cư. Làm hồ sơ chi trả
tiền đặt cọc cho khách hàng sau khi khách hàng hoàn thiện xong nhà.
Lập và gửi thông báo tới khách thuê đến hạn và quá hạn tháng. Đề xuất giải quyết các trường hợp công
nợ tồn đọng chưa thu được.
Tiếp nhận ý kiến khách hàng, trả lời kiến nghị của khách hàng.
Chấm công và làm chế độ hành chính cho Nhân Viên của Ban.
Giải quyết các công việc phát sinh khác
Thu phí dịch vụ, tiền gửi xe, điện nước của Ban quản lý Tiếp nhận ý kiến khách hàng, trả lời kiến nghị
của khách hàng. Hướng dẫn tiếp nhận đơn cải tạo sửa chữa của cư dân tòa nhà.
Báo cáo quỹ hàng ngày (tiền mặt) cho Kế toán trưởng công ty.
Trả lời khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, cư dân liên quan đến các khoản thu của Ban.
Làm thủ tục đặt cọc, hồ sơ nhận đặt cọc của khách hàng hoàn thiện nhà tại Chung cư. Làm hồ sơ chi trả
tiền đặt cọc cho khách hàng sau khi khách hàng hoàn thiện xong nhà.
Lập và gửi thông báo tới khách thuê đến hạn và quá hạn tháng. Đề xuất giải quyết các trường hợp công
nợ tồn đọng chưa thu được.
Tiếp nhận ý kiến khách hàng, trả lời kiến nghị của khách hàng.
Chấm công và làm chế độ hành chính cho Nhân Viên của Ban.
Giải quyết các công việc phát sinh khác
Kỹ năng
Chưa cập nhật
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật