Ảnh đại diện Phương (ZZ2015)
Lê Thị Lan Phương
15/06/1982
0968185***
lanphuongqt***@yahoo.com.vn
Nữ
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Trên đại học
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2011 đến 2017: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại MARITIME BANK - BA RIA VUNG TAU
GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH
- Tìm kiếm mới các khách hàng Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ;
- Quản lý và tối đa hóa doanh thu từ các mối quan hệ khách hàng hiện tại.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực hoạt động;
- Giám sát công việc của nhân viên hỗ trợ tín dụng, đảm bảo những giấy tờ yêu cầu khách hàng đúng thời gian.
- Tổ chức hội nghị, hội thảo ngắn về ngành nghề với khách hàng vừa và nhỏ.

Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Tư Vấn Đào Tạo và Phát Triền Nguồn Nhân Lực Vikings Singapore
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức đào tạo theo kế hoạch của công ty
- Soạn thảo và tổ chức xét duyệt tài liệu đào tạo theo quy trình
- Đứng lớp chia sẻ các kỹ năng mềm cho CB.CNV
- Tổ chức đào tạo/hội thảo nội bộ và bên ngoài
- Xây dựng và soát xét các chính sách đào tạo hằng năm
- Xây dựng database kết quả đào tạo/đối tác đào tạo
- Tổ chức đào tạo, phát triển đội ngũ kế thừa
- Phát triển mối quan hệ với các đối tác bên ngoài
- Đánh giá kết quả sau đào tạo
- Tổ chức đào tạo hội nhập
- Đề xuất chiến lược Tuyển dụng & Đào tạo cho công ty

Từ 2009 đến 2011: Khác tại CTY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP HÓA CHẤT TỈNH BRVT - VŨNG TÀU
PHÓ GIÁM ĐỐC THƯƠNG MẠI
- Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
- Triển khai thực hiện phân bổ các chỉ tiêu, theo dõi kết quả thực hiện các chỉ tiêu của các nhân viên thương mại (saler).
- Thiết lập các mối quan hệ khách hàng, mở rộng thị trường tiềm năng
- Họp nhân viên 1 lần/tuần.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Tổ chức xử lý khiếu nại thông tin phản hồi của khách hàng
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Tổng hợp phân tích các yêu cầu của khách hàng và xây dựng đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng.
- Đánh giá – khen thưởng về các kết quả thực hiện công việc và các hoạt động của nhân viên thương mại, tổng hợp ngày công làm việc, đề nghị thưởng – phạt (nếu có) của các thuộc quyền quản lý vào mỗi tháng.
- Huấn luyện đào tạo hỗ trợ các nhân viên thương mại mới hoặc theo các chương trình của công ty
- Tham mưu cho GĐ về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
Kỹ năng

- Sử dụng Anh ngữ thành thạo, thường xuyên tham gia các chuyến công tác và đào tạo cán bộ ở nước ngoài.
- Có kinh nghiệm và đam mê về xây dựng và tổ chức đào tạo cho các doanh Nghiệp và các tổ chức
- Đam mê hoạt động xã hội.
- Thiết lập và xây dựng các mối quan hệ tốt với lãnh đạo ban ngành tại địa phương công tác, cũng như báo giới truyền thông để hỗ trợ tốt cho công việc cũng như cho công ty.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
- Tiếng Nhật (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Thạc sĩ từ 2008 - 2010 tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

- Cử nhân từ 2004 - 2008 tại Viện Đại học Mở Hà Nội

- Cử nhân từ 2004 - 2008 tại Đại học Sư phạm TP.HCM

- Cử nhân từ 2012 - 2016 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM)
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật