Ảnh đại diện Phương (ZZ4394)
Tô Thụy Huyền Phương
09/10/1979
0708473***
Đà Nẵng
tothuyhuyenphuong2***@gmail.com
Nữ
*** Đoàn Thị Điểm, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, tp Đà Nẵng
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Đà Nẵng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại Công ty TNHH Giày Rieker Việt Nam
Chức vụ : Chuyên viê hành chánh nhân sự.
Công việc cụ thể :
1. Hành Chánh Nhân sự
Cùng với Ban giám đốc tham gia trực tiếp vào tuyển dụng nhân viên cho Bộ phận Hành
chánh và Bộ phận sản xuất, đề xuất mức lương phù hợp đối với từng vị trí theo thang
lương, bảng lương, quy chế lương thưởng, phụ cấp phù hợp trình độ với năng lực với vị trí
công việc với kinh nghiệm … theo quy định của công ty, hợp đồng lao động. Hướng dẫn
và đào tạo các công việc liên quan về hành chánh, nhân sự, chấm công, tính lương, phân
công nhiệm vụ, đề xuất và tổ chức các lớp bồi dưỡng và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
khi cần thiết.
Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên, chăm sóc tinh thần và động lực của họ, giải quyết các
mối quan tâm và vấn đề của họ. Cung cấp thông tin và hỗ trợ cho người lao động, giám
sát, quản lý liên quan đến chính sách, thủ tục, hoặc các vấn đề khác, đáp ứng cho các câu
hỏi thông thường hoặc khiếu nại.
Báo cáo dự kiến các vấn đề có thể cho các giải pháp thích hợp. Chăm lo về cơm cho nhân
viên, ký túc xá cho người Việt, người nước ngoài, đồng phục, sức khỏe y tế, văn phòng phẩm, công tác phí, thu chi trong văn phòng, vé máy bay, khách sạn cho khách, giải quyết các chế độ ốm đau bệnh tật cho nhân viên.
Quản lý công ty bảo vệ, Quản lý về môi trường, Quản lý về tạp vụ, về điều hành xe sử dụng trong công ty, quản lý mua hàng của bộ phận tổng vụ, quản lý canteen.
Quản lý Visa, Giấy phép lao động cho người nước ngoài, chỗ ở…
Tuân thủ và kỷ luật: Chăm sóc các sự phù hợp của tất cả các nhân viên với quy định, chính sách và đề xuất và thực hiện các sáng kiến để cải thiện chúng.
Thực hiện các dự án đột xuất nhân sự theo sự phân công của BOD.
Hiểu biết về pháp luật nhân sự hiện tại, chính sách và thực tiễn tại Việt Nam, kỹ năng về giao tiếp, kỹ năng đàm phán bên trong cũng như bên ngoài công ty, kỹ Quản lý nhân viên, bộ phận trực thuộc phụ trách, quản lý chi phí tiền mặt liên quan Bộ hành chánh của công ty

Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Khách sạn Royal Huy
Chức vụ : Tổng vụ-HCNS.
Công việc cụ thể :
1. Hành Chánh Nhân sự
Tham gia làm việc tại công ty từ khi công ty mới bắt đầu thuê đất, sau đó xây dựng nhà
máy, tuyển dụng và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
Cùng với Ban giám đốc tham gia trực tiếp vào tuyển dụng nhân viên cho Bộ phận Hành
chánh và Bộ phận sản xuất, đề xuất mức lương phù hợp đối với từng vị trí theo thang
lương, bảng lương, quy chế lương thưởng, phụ cấp phù hợp trình độ với năng lực với vị trí
công việc với kinh nghiệm … theo quy định của công ty, hợp đồng lao động. Hướng dẫn
và đào tạo các công việc liên quan về hành chánh, nhân sự, chấm công, tính lương, phân
công nhiệm vụ, đề xuất và tổ chức các lớp bồi dưỡng và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
khi cần thiết.
Chịu trách nhiệm về Quản lý nhân viên, chấm công, tính lương, chi trả lương và các chế
độ người lao động. Kiểm tra bảng lương cuối tháng và báo cáo lên BOD trước khi chi trả
cho người lao động.
Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên, chăm sóc tinh thần và động lực của họ, giải quyết các
mối quan tâm và vấn đề của họ. Cung cấp thông tin và hỗ trợ cho người lao động, giám
sát, quản lý liên quan đến chính sách, thủ tục, hoặc các vấn đề khác, đáp ứng cho các câu
hỏi thông thường hoặc khiếu nại.
Báo cáo dự kiến các vấn đề có thể cho các giải pháp thích hợp. Chăm lo về cơm cho nhân
viên, ký túc xá cho người Việt, người nước ngoài, đồng phục, sức khỏe y tế, văn phòng
phẩm, công tác phí, thu chi trong văn phòng, vé máy bay, khách sạn cho khách, giải quyết
các chế độ ốm đau bệnh tật cho nhân viên.
Quản lý công ty bảo vệ, Quản lý về môi trường, Quản lý về tạp vụ, về điều hành xe sử
dụng trong công ty.
Quản lý Visa, Giấy phép lao động cho người nước ngoài, chỗ ở…
Tuân thủ và kỷ luật:
Chăm sóc các sự phù hợp của tất cả các nhân viên với quy định, chính sách và đề xuất và
thực hiện các sáng kiến để cải thiện chúng.
Thực hiện các dự án đột xuất nhân sự theo sự phân công của BOD.
Hiểu biết về pháp luật nhân sự hiện tại, chính sách và thực tiễn tại Việt Nam, kỹ năng về
giao tiếp, kỹ năng đàm phán bên trong cũng như bên ngoài công ty, kỹ Quản lý nhân viên,
bộ phận trực thuộc phụ trách, quản lý chi phí tiền mặt liên quan Bộ hành chánh của công
ty.

Từ 2014 đến 2017: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại ĐỨC MẠNH 579 CORPORATION
Chức vụ : Phó phòng Hành Chánh-Nhân sự-Tổng vụ và Thành viên trong Ban Tái
Cấu Trúc Công ty.
Công việc cụ thể :
Tham mưu giúp việc cho Giám đốc trong việc xây dựng và triển khai thực hiện công tác tổ
chức, cán bộ, lao động, tiền lương, các chính sách chế độ đối với người lao động.
Xây dựng quy trình và chính sách tuyển dụng (quy trình tuyển dụng). Lên kế hoạch và
triển khai công tác tuyển dụng, xây dựng và thực hiện quy trình hướng dẫn hội nhập cho
nhân viên mới.
Xây dựng quy trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Lập kế hoạch và
triển khai công tác đào tạo cho nhân viên. Tổ chức đánh giá, tư vấn phát triển nghề
nghiệp, phản hồi nhân viên về năng lực làm việc.
Xây dựng chính sách cơ cấu nhân sự, định biên nhân sự, các quy chế lương, thưởng, nội
quy…
Trực tiếp chỉ đạo thực hiện công tác về chính sách lao động, tiền lương, tiền thưởng,
BHXH, BHYT và giải quyết các chế độ cho người lao động.
Tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo theo yêu cầu của Giám đốc.
Rà soát và đưa ra các đề xuất/giải pháp thích hợp.
Xây dựng quy trình đánh giá nhân sự. Tổ chức việc thực hiện xét nâng bậc lương theo
định kỳ của công ty.
Có quyền phân công, kiểm tra, giám sát công việc cho nhân sự thuộc bộ phận theo các quy
trình, quy định.
Tổ chức thực hiện công tác văn thư, lưu trữ theo đúng quy định của công ty.
Soạn thảo các quy trình liên quan đến quản trị hành chánh.
Cập nhận và phổ biến, cung cấp văn bản pháp luật cần thiết trong từng thời kỳ.
Kiểm soát việc thực hiện các thủ tục hành chánh/pháp lý theo nhu cầu hoạt động của công
ty và yêu cầu BLĐ.
Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của
công ty.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức, và giám sát việc thực hiện an ninh trật tự, antoàn lao động,
vệ sinh lao động và công tác phòng chống cháy nổ.
Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động liên hoan, tham quan, nghỉ mát vào các dịp lễ, tết,
hoặc các sự kiện trong công ty

Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY TNHH INAX VIỆT NAM
Chức vụ : Trưởng phòng Hành Chánh-Nhân sự-Tổng vụ.
Công việc cụ thể :
1. Hành Chánh Nhân sự
Tham gia làm việc tại công ty từ khi công ty mới bắt đầu thuê đất, sau đó xây dựng nhà
máy, tuyển dụng và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh.
Cùng với Ban giám đốc tham gia trực tiếp vào tuyển dụng nhân viên cho Bộ phận Hành
chánh và Bộ phận sản xuất, đề xuất mức lương phù hợp đối với từng vị trí theo thang
lương, bảng lương, quy chế lương thưởng, phụ cấp phù hợp trình độ với năng lực với vị trí
công việc với kinh nghiệm … theo quy định của công ty, hợp đồng lao động. Hướng dẫn
và đào tạo các công việc liên quan về hành chánh, nhân sự, chấm công, tính lương, phân
công nhiệm vụ, đề xuất và tổ chức các lớp bồi dưỡng và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
khi cần thiết.
Chịu trách nhiệm về Quản lý nhân viên, chấm công, tính lương, chi trả lương và các chế
độ người lao động. Kiểm tra bảng lương cuối tháng và báo cáo lên BOD trước khi chi trả
cho người lao động.
Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên, chăm sóc tinh thần và động lực của họ, giải quyết các
mối quan tâm và vấn đề của họ. Cung cấp thông tin và hỗ trợ cho người lao động, giám
sát, quản lý liên quan đến chính sách, thủ tục, hoặc các vấn đề khác, đáp ứng cho các câu
hỏi thông thường hoặc khiếu nại.
Báo cáo dự kiến các vấn đề có thể cho các giải pháp thích hợp. Chăm lo về cơm cho nhân
viên, ký túc xá cho người Việt, người nước ngoài, đồng phục, sức khỏe y tế, văn phòng
phẩm, công tác phí, thu chi trong văn phòng, vé máy bay, khách sạn cho khách, giải quyết
các chế độ ốm đau bệnh tật cho nhân viên.
Quản lý công ty bảo vệ, Quản lý về môi trường, Quản lý về tạp vụ, về điều hành xe sử
dụng trong công ty.
Quản lý Visa, Giấy phép lao động cho người nước ngoài, chỗ ở…
Tuân thủ và kỷ luật:
Chăm sóc các sự phù hợp của tất cả các nhân viên với quy định, chính sách và đề xuất và
thực hiện các sáng kiến để cải thiện chúng.
Thực hiện các dự án đột xuất nhân sự theo sự phân công của BOD.
Hiểu biết về pháp luật nhân sự hiện tại, chính sách và thực tiễn tại Việt Nam, kỹ năng về
giao tiếp, kỹ năng đàm phán bên trong cũng như bên ngoài công ty, kỹ Quản lý nhân viên,
bộ phận trực thuộc phụ trách, quản lý chi phí tiền mặt liên quan Bộ hành chánh của công
ty.
2. Quản lý Bán Hàng
Quản lý bán hàng (kế hoạch xuất hàng, nhập hàng, theo dõi hàng tồn kho, doanh thu hỗ
trợ kế toán, vận chuyển shipping, chăm sóc khách hàng, kế hoạch giao hàng, kế hoạch
nhận hàng, Chịu trách nhiệm báo cáo doanh thu bán được của các chi nhánh, về số lượng
hàng thực tế xuất bán, tồn kho thành phầm các chi nhánh, của công ty cuối mỗi tháng,
nhập kho thành phẩm của các chi nhánh và kho công ty.
Quản lý các đơn hàng đang chờ sản xuất, đang chờ giao, thông báo với các chi nhánh về
kế hoạch sản xuất, kế hoạch giao hàng.
Quản lý về xuất hàng đến các chi nhánh, các công trình…
Chịu trách nhiệm báo cáo doanh thu của toàn công ty vào cuối tháng.
Báo cáo về số lượng hàng thực tế xuất bán theo m2,
Làm bảng phân tích về doanh thu bán hàng theo giá và theo số m2 của từng chủng loại.
Báo cáo tồn kho thành phầm các chi nhánh,và kho công ty cuối mỗi tháng, nhập kho
thành phẩm của các chi nhánh và kho công ty.
Quản lý về xuất hàng đến các chi nhánh, các công trình…
Quản lý về giá bán, về hợp đồng bán hàng, về tính thưởng cho đại lý cuối năm.
Báo cáo vận chuyển.
3. Quản lý thu mua của toàn công ty
Tham gia vào dự án Cost down của công ty, chịu trách nhiệm mua hàng toàn công ty như:
Tìm kiếm nhà cung cấp hoặc nhận đề xuất các nhà cung cấp tư nhiều bộ phận khách nhau,
sau đó cùng Ban Giám đốc đến trực tiếp công ty kiểm tra về sản phẩm thực tế như: năng
lực nhà cung cấp, chất lượng, giá cả sản phẩm, lấy mẫu test kiểm tra nhiều lần (đối với
đơn hàng lớn).
Đã mua và vận chuyển với số lượng rất lớn nguyên liệu sản xuất gạch hầu như trên khắp
cả việt Nam như: Hà Nội, Hải Dương, Lào Cai, Lâm Đồng, Đà Lạt, Bình Dương, Quảng
Nam, Đà Nẵng, đã vận chuyển mỗi nơi với số lượng rất lớn từ 2000-5000tấn/lần, và vận
chuyển thường xuyên.
Làm báo cáo cho Ban Giám đốc hằng tháng và hỗ trợ phòng kế toán (báo cáo mua hàng,
báo cáo bán hàng, báo cáo nhập xuất tồn kho, báo cáo lương, chi trả lương, nhân sự, nhà
ăn cho CNV, quỹ tiền mặt, vận chuyển hàng hóa…. )
Kỹ năng

- Kỹ thuật viên tin học, loại khá
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Fast Bussiness, phần mềm tính lương softech, word, excel. Power point…
- Tiếng anh bằng B+, kinh nghiệm giao tiếp hơn 10 năm
- Chứng nhận quản lý thuế dành cho Giám đốc và nhà quản lý Doanh nghiệp
- Bằng kế toán máy, và bằng kế toán tổng hợp vừa tốt nghiệp.
- Bằng kinh doanh thương mại, Xuất nhập khẩu.
- Hiện đang học thêm tiếng Nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Hóa Thực phẩm tại Trường Đại Học Bách Khoa Đà Nẵng
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật