Ảnh đại diện Tiên (ZZ7667)
Hồ Phước Như Giáng Tiên
14/06/1993
0703377***
Tp Hồ Chí Minh
giangtien***@gmail.com
Nữ
*** Đường Số 21, Phường 8, Gò Vấp, Tp. HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Cao đẳng
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Lễ tân - Tiếp tân
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Nội Thất Quang Bảo
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
- Báo cáo công việc hàng tuần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Từ 2016 đến 2016: Trưởng nhóm / ban tại Công Ty TNHH Thực Phẩm Tân Việt Nhật
- Giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca làm: Thắc mắc, phàn nàn của khách hàng...
- Thống kê các dữ liệu và thông tin trong ca làm việc để chuyển tới ca tiếp theo.
- Giám sát việc bảo trì các thiết bị dịch vụ, giám sát dịch vụ và nhân viên.
- Hướng dẫn và điều hành nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn và khu vực làm việc được phân công.
- Tham gia lên kế hoạch đào tạo và training nhân viên.

Từ 2015 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần Thương Mại Cổng Vàng
- Tiếp đón khách hàng.
- Giới thiệu thực đơn và các món ăn, đồ uống đặc biệt tại nhà hàng phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách.
- Tiếp nhận và chuyển yêu cầu thực đơn từ khách hàng đến bộ phận bếp.
- Kiểm tra món ăn, đồ uống trước khi mang ra phục vụ thực khách.
- Tiêu chuẩn phục vụ thực khách trong suốt thời gian khách dùng bữa tại nhà hàng.
- Chủ động dọn dẹp bàn ăn và thay dụng cụ mới cho thực khách để phù hợp với mỗi bữa ăn.
- Lau dọn, vệ sinh sạch sẽ và bảo quản, giữ gìn các dụng cụ theo quy định nhà hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Kỹ năng

- Kỹ năng nắm bắt công việc, sắp xếp thời gian.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Chuyên ngành Nhà Hàng - Khách Sạn từ 2012 - 2016 tại Trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, không ngừng tăng lợi nhuận chung cho công ty và thu nhập của bản thân.
- Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động.