Ảnh đại diện Khuất (ZZ9966)
Minh Hà Khuất
28/01/1992
0965899***
Hà Nội
minhha***@gmail.com
Nữ
Chung cư *** Xuân Đỉnh - Đỗ Nhuận - Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
9 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Vật liệu nổ công nghiệp
Lĩnh vực, ngành nghề hoạt động kinh doanh của Công ty
Xuất nhập khẩu và kinh doanh VLNCN; vận tải VLNCN; tư vấn, cung cấp dịch vụ khoan nổ mìn trọn gói; cung ứng vật liệu nổ và dịch vụ vận chuyển lưu kho cho các nhà thầu
Công tác Hành chính:
- Lưu trữ, quản lý hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, đặt vé máy bay, quản lý việc sử dụng máy móc, thiết bị trong văn phòng.
- Trả lời công văn, soạn thảo công văn, văn bản có liên quan
- Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ như tổ chức sinh nhật, hội nghị cán bộ quản lý, nghỉ mát, trung thu, tết thiếu nhi cho các cháu thiếu nhi...
Công tác Nhân sự
- Tuyển dụng: viết mô tả công việc, tin tuyển dụng, đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và công tác chuẩn bị tiếp nhận ứng viên;
- Đào tạo: Tham gia, phối hợp tổ chức các lớp học, khóa đào tạo mới, đạo tạo bổ sung, đào tạo lại, huấn luyện định kỳ, thường niên
- Giải quyết chế độ chính sách BHXH, BHYT cho người lao động
- C&B: chấm công, tính lương, tính phụ cấp, quản lý ngày phép và các ngày nghỉ chế độ, đăng ký giảm trừ gia cảnh và mã số thuế.
- Quản lý hồ sơ nhân viên, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên. Soạn thảo HĐLĐ, làm thủ tục ký, ký tiếp HĐLĐ, HĐ thời vụ, xử lý thanh lý HĐ thời vụ
Và các công việc khác do trưởng phòng yêu cầu
Kỹ năng đạt được:
- Được đào tạo bài bản về Quản trị nhân lực
- Có kiến thức về Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội, Thuế TNCN
- Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực công việc

Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công TNHH Dệt may GaiA
Lĩnh vực, ngành nghề hoạt động kinh doanh của Công ty:
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thời trang trẻ em cao cấp. Công ty TNHH Dệt may GaiA là chủ của thương hiệu thời trang trẻ em La Pomme
Công tác Hành chính:
- Thực hiện công tác lễ tân (đón tiếp khách, trả lời điện thoại, chuẩn bị hội họp, phòng chống dịch bệnh...)
- Theo dõi, quản lý tài sản và thiết bị văn phòng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện của công ty (sinh nhật, du lịch, lễ Tết...)
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, đặt vé máy bay, theo dõi và thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng.
- Các công việc trợ lý Giám đốc sản xuất
Công tác Nhân sự
- Tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên. Báo cáo tổng hợp sau từng đợt tuyển dụng;
- Thực hiện công tác BHXH và làm việc với cơ quan quản lý nhà nước về BHXH
- C&B: chấm công, tính lương quản lý ngày phép và các ngày nghỉ chế độ, xây dựng chế độ thưởng, phúc lợi và chi trả cho NLĐ
- Quản lý hồ sơ nhân viên, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên.
- Xây dựng nội quy lao động, quy chế lương, quy chế hoạt động của công ty và các biểu mẫu nhân sự
Và các công việc khác do trưởng phòng yêu cầu
Kỹ năng đạt được:
- Nâng cao kiến thức về Quản trị nhân lực
- Kỹ năng Microsoft Excel
- Nâng cao kỹ năng làm việc độc lập và giải quyết vấn đề
- Nắm vững luật Lao động, luật BHXH, thuế TNCN
Kỹ năng

Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Tư duy nhạy bén, viết và trình bày hiệu quả
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
Sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng Đại học chính quy từ 2011 - 2015 tại Trường Đại học Lao động Xã hội (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được công việc phát huy được kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy và môi trường làm việc phù hợp để gắn bó ổn định lâu dài