Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp qua điện thoại các thắc mắc liên quan đến dịch vụ chuyển phát nhanh EMS
- Trực tổng đài để hỗ trợ trong thời gian làm việc

Yêu cầu công việc

- Biết vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Thời gian làm việc: luân phiên ca trong khung giờ: 07h00 – 21h00 từ thứ 2 đến CN, mỗi tuần được OFF một ngày.
- Địa điểm làm việc: Lầu 2, phòng 207, tòa nhà KASATI, hẻm 354 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Phúc lợi công việc

- Thu nhập bình quân: 5.000.000 đến 7.000.000 đồng/ tháng
- Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, chế độ nghỉ lễ, phép theo Luật lao động.
- Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, chăm sóc khách hàng...
- Được đào tạo và hỗ trợ tiền học nghề (Thời gian học: 15 ngày; 100.000 đồng/ ngày)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Kasaco Công ty Cổ Phần Kasaco
270A Lý Thường Kiệt - Phường 14 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài EMS, Đi Làm Sau Tết)
Công ty Cổ Phần Kasaco
Nộp đơn