Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài EMS, Đi Làm Sau Tết)
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp qua điện thoại các thắc mắc liên quan đến dịch vụ chuyển phát nhanh EMS
- Trực tổng đài để hỗ trợ trong thời gian làm việc
Yêu cầu công việc
- Biết vi tính văn phòng cơ bản.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Không nói ngọng hoặc nói giọng địa phương (nặng).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Thời gian làm việc: luân phiên ca trong khung giờ: 07h00 – 21h00 từ thứ 2 đến CN, mỗi tuần được OFF một ngày.
- Địa điểm làm việc: Lầu 2, phòng 207, tòa nhà KASATI, hẻm 354 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
Phúc lợi công việc
- Thu nhập bình quân: 5.000.000 đến 7.000.000 đồng/ tháng
- Được ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, chế độ nghỉ lễ, phép theo Luật lao động.
- Tiền thưởng và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được rèn luyện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, chăm sóc khách hàng...
- Được đào tạo và hỗ trợ tiền học nghề (Thời gian học: 15 ngày; 100.000 đồng/ ngày)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng08/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tin học văn phòng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Kasaco