Đăng ký tiêm vaccine mũi 1 như thế nào?

Theo tiến độ TPHCM sẽ phủ vaccine mũi 1 cho người dân trên 18 tuổi sinh sống tại địa bàn TPHCM. Thế nhưng thực tế vẫn còn một số người dân chưa được tiêm vaccine mũi 1.

TPHCM ban hành văn bản số 1848/STTT-CNTT Về triển khai Tổng đài tiếp nhận tin nhắn đăng ký tiêm vaccine đối với người dân chưa tiêm mũi 1 vaccine phòng Covid-19.

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi về việc triển khai Tổng đài tiếp nhận đăng ký tiêm vaccine Covid-19 đối với người dân chưa tiêm mũi 1, Sở Thông và Truyền thông đề xuất kế hoạch triển khai Tổng đài tiếp nhận đăng ký tiêm như sau:

- Đối tượng sử dụng: Người từ 18 tuổi trở lên, chưa tiêm mũi 1 vaccine phòng Covid-19 và đang ở tại TP.HCM.

- Đầu số tiếp nhận tin nhắn SMS: 8066

- Cú pháp tin nhắn SMS: MUI1 HoTen NamSinh QuanHuyen

Ví dụ 1: MUI1 NguyenVanA 1960 BinhChanh

Ví dụ 2: MUI1 LeNgocLan 1980 GoVap

Thời gian Tổng đài tiếp nhận: Bắt đầu lúc 10h, ngày 21/9.

Danh sách đăng ký tiêm vaccine của người dân sẽ được chuyển qua thư điện tử đến UBND các quận, huyện và TP Thủ Đức.

Địa chỉ thư điện tử Tổng đài sử dụng để gửi danh sách đăng ký tiêm vaccine cho các quận, huyện và TP Thủ Đức là tiemvacxin@tphcm.gov.vn. Tần suất gửi danh sách đăng ký tiêm vaccine: 1 giờ/lần.

UBND quận, huyện và TP Thủ Đức phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tích cực tuyên truyền đến người dân về việc đăng ký tiêm vaccine phòng Covid-19 qua Tổng đài tin nhắn 8066.

Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
2.511