Mẫu đơn xin việc được nhà tuyển dụng khuyên dùng năm 2022

(có 38 đánh giá)

Đơn xin việc là một trong những điều quan trọng trong hồ sơ xin việc của ứng viên. Trong quá trình tìm việc làm, ngoài việc chuẩn bị cho mình một bản CV ấn tượng thì bên cạnh đó nhiều doanh nghiệp còn yêu cầu ứng viên chuẩn bị cho mình đơn xin việc, ở đó ứng viên giới thiệu cơ bản về bản thân mình dưới dạng đơn thư và một số thông tin liên quan khác.

Đơn xin việc cần có những thông tin cơ bản gì?

Vì là dạng văn bản mang nặng tính hình thức và giao tiếp về mặt hành chính, cho nên đơn xin việc phải đáp ứng được các yêu cầu ngắn gọn, xúc tích, nhưng đặc biệt phải đầy đủ thông tin cần thiết. Trong đó những thông tin cần thiết phải có bao gồm:

  • Thông tin cá nhân của người ứng tuyển (bao gồm tên, sđt, email liên lạc, khu vực sinh sống…);
  • Giới thiệu khái quát về kỹ năng, kinh nghiệm của bản thân;
  • Nguyện vọng và mong muốn của bản thân;
  • Vị trí công việc ứng tuyển;

Mẫu đơn xin việc năm 2022

Mẫu đơn xin việc năm 2022

Tải mẫu đơn xin việc mới nhất 2022 ở đâu?

Hiện nay, thông qua các trang mạng xã hội, ứng viên có thể có nhiều lựa chọn về những mẫu đơn xin việc bằng các định dạng khác nhau như word hay pdf. Tuy nhiên rất khó để kiểm soát được chất lượng, sự đảm bảo. Nắm bắt được nhu cầu đó, NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT cập nhật mẫu đơn xin việc mới nhất năm 2022 dành cho ứng viên tham khảo.

Tìm việc làm

Xem thêm: 

(có 38 đánh giá)
Trương Nguyễn Thạch
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
6.020