Mức lương Thư ký dự án

(có 3 đánh giá)

Thư ký dự án (hay còn gọi là thư ký công trình) là một vị trí vô cùng quan trọng của các công ty xây dựng, kiến trúc. Được ví như "Người giữ cửa" của công ty nên mức lương của vị trí công việc này tương đối hấp dẫn có thể lên đến ngàn đô. Hãy cùng NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT tìm hiểu mức lương chi tiết của một Thư ký dự án thông qua bài viết dưới đây.

Mức lương cụ thể của một Thư ký dự án

Vị trí thư ký dự án vẫn được ví như là một phát ngôn viên và "người giữ cửa" khi bất cứ ai muốn tiếp cận quản lý của họ. Người đảm nhận vị trí này luôn phải là người có chuyên môn cao và kỹ năng chuyên nghiệp để giải quyết công việc một cách nhanh chóng hợp lý nên mức thu nhập của vị trí này luôn là mức lương đáng mơ ước và nằm trong top lương cao trong các ngành nghề.

Thông thường Thư ký dự án phải làm việc liên tục với các chuyên gia trong và ngoài nước nên mức lương của vị trí này được tính bằng $. Yêu cầu vị trí việc làm cao và điều đặc biệt là phần lớn các công ty tuyển dụng vị trí Thư ký dự án đều đòi hỏi kinh nghiệm chuyên môn, kinh nghiệm làm việc cũng như kỹ năng đặc biệt là kỹ năng ngoại ngữ. Các ứng viên có kinh nghiệm và giao tiếp ngoại ngữ khá tốt: tiếng anh, tiếng hàn, tiếng trung sẽ có cơ hội trúng tuyển cao cũng như deal lương như bản thân mong muốn.

Theo như khảo sát trung bình cũng như ý kiến chia sẻ của những người đã từng đảm nhận vị trí này trên một trang web lớn (WTT) thì với vị trí Thư ký dự án thì lương sẽ giao động từ 500$ - 1500$ tùy thuộc vào kinh nghiệm người đảm nhận cũng như dự án lớn nhỏ mà công ty phụ trách. Với kinh nghiệm trên 5 năm làm việc tại vị trí tương đương thì mức lương có thể deal lớn hơn 1500$.

Mức lương của Thư ký dự án

Tìm việc làm Thư ký dự án ở đâu?

Thị trường bất động sản đang nở rộ nên cơ hội tìm việc làm vị trí Thư ký dự án theo đó cũng tăng cao. Các bạn có nguyện vọng tìm việc tại vị trí này có thể nộp CV tại các trang đăng tin tuyển dụng uy tín như là NhanLucNganhLuat.vn. Website tuyển dụng uy tín tuyển dụng đa dạng ngành nghề từ các nhà tuyển dụng trên khắp cả nước.

(có 3 đánh giá)
Quỳnh Ny
Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email info@nhanlucnganhluat.vn.
3.803 
Click vào đây để xem danh sách Việc làm Thư ký dự án hoặc nhận thông báo thường xuyên về Việc làm Thư ký dự án
Click vào đây để xem danh sách Việc làm Thư ký dự án hoặc nhận thông báo thường xuyên về Việc làm Thư ký dự án