Mô tả công việc
  • Làm việc trực tiếp với team Products
  • Phát triển tool, script giúp quy trình làm việc của 3D artist hiệu quả hơn
  • Nghiên cứu, phân tích tổng hợp kỹ thuật của dự án để hỗ trợ đội ngũ sản suất
Yêu cầu công việc
  • Đam mê ngôn ngữ lập trình ứng dụng cho 3DCG.
  • Kinh nghiệm 1 - 2 năm trở lên
  • Khả năng lập trình ngôn ngữ đồ họa tốt trên nền tảng các phần mềm 3D phổ biến như: python/Maxscript với 3Ds max hay Python / Mel với Maya. C#, dotNET …
  • Hiểu biết về các phần mềm 3D thông dụng trong sản suất game art là lợi thế như: 3Ds Max, Maya, zbrush, substance, Unreal engine, Unity engine.
  • Có kiến thức cơ bản về Photoshop, Modeling, Texture mapping, Uv wrapping trong quy trình làm việc của 3D products cho Game
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 0
Từ khóa:
Technical Artist
Logo Công ty TNHH Bombus VN Công ty TNHH Bombus VN
Tầng 3, Phòng 3.2, 3.3 và 3.4, Tòa nhà E. Town Central, số 1 - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
3D Technical Artist
Công ty TNHH Bombus VN
Nộp đơn