Mô tả công việc
  • Tiếp nhận hồ sơ, giấy tờ gửi đến Phòng, và chuyển nhân viên phụ trách giải quyết.
  • Tiếp nhận Hồ sơ nhân thân của Khách hàng khi thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận.
  • Tiếp nhận đề xuất, chính sách kinh doanh và các văn bản liên quan đến Bộ phận quản lý Hợp đồng
  • Đầu mối gửi các hồ sơ, giấy tờ, văn bản ra ngoài Phòng
  • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, Hợp đồng/ Phụ lục/ Văn bản/ Xác nhận, tài liệu liên quan
  • Soạn thảo văn bản khi có yêu cầu công việc của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các trường chuyên về văn thư, lưu trữ.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
  • Có kỹ năng, kiến thức về lưu trữ, kiểm soát hồ sơ
  • Có kiến thức về lĩnh vực Luật là lợi thế
  • Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, khả năng giao tiếp tốt.
  • Kiên trì, chăm chỉ, nghị lực, chịu được áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • Chưa cập nhật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 573 / 7
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
51 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Admin Phòng Pháp Lý
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
Nộp đơn