Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV Công ty.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Xây dựng các quy trình, lập kế hoạch liên quan đến việc mua sắm, cấp phát, sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của Công ty.
  • Tham mưu đề xuất cho Ban Giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của Công ty.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác đào tạo tuyển dụng trong Công ty.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về công tác hành chính của Công ty.
  • Thực hiện chế độ báo cáo về công tác hành chính nhân sự cho Ban Giám đốc hàng tuần, hàng tháng hoặc khi được yêu cầu.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học Chính quy) thuộc chuyên ngành Kinh tế, Luật.
  • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương.
  • Anh văn giao tiếp: Nghe nói tốt.
  • Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động. Thành thạo MS Office (Word, excel, Powel Point).
  • Có năng lực quản lý về công tác tổ chức nhân sự, lao động tiền lương.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác nhân sự tại các Doanh nghiệp lớn.
  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao. Bao quát tốt trong các lĩnh vực.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp. Tư cách đạo đức tốt.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống tốt.
  • Có thể đi công tác xa.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng mức lương cạnh tranh, phụ cấp chức vụ.
  • Các chế độ thưởng thường xuyên, thưởng đột xuât, lễ tết.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 1
Logo Công Ty TNHH SX Phân Bón Phượng Hoàng Công Ty TNHH SX Phân Bón Phượng Hoàng
Lô B7 - B8 Đường D9, KCN Rạch Bắp, X. An Tây, TX. Bến Cát, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
30/05/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Phó Phòng Hành Chánh Nhân Sự
Công Ty TNHH SX Phân Bón Phượng Hoàng
Nộp đơn