Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Mục tiêu:
+ Đo lường chất lượng dịch vụ từ khách hàng, tăng cường mối quan hệ
+ Xin sự giới thiệu của khách hàng đến mqh của Khách hàng.
Mục đích:
+ Upsales từ khách hàng cũ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiến hành gọi điện, nt lại khách hàng cũ đã làm giấy phép để xin đánh giá chất lượng và xin lời giới thiệu
- Khách chưa làm thì khai thác lại nhu cầu khách hàng.
(Danh sách công ty cung cấp)
Giải quyết vấn đề:
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 20 - 25 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ
- Sử dụng excel thành thạo tốt.
- Giao tiếp tự tin, tư duy nhanh, hiểu vấn đề và biết cách giải quyết vấn đề
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Có tư duy hướng ngoại, năng động, thích mở rộng các mối quan hệ.
Phúc lợi công việc
- Lương từ: 6-9tr + thưởng
- Mức lương: (lương thỏa thuận, tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Thứ 2 đến sáng Thứ 7) - Nghỉ trưa: 90 phút.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/09/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại BEHOPE