Mô tả công việc

Mục tiêu:
+ Đo lường chất lượng dịch vụ từ khách hàng, tăng cường mối quan hệ
+ Xin sự giới thiệu của khách hàng đến mqh của Khách hàng.
Mục đích:
+ Upsales từ khách hàng cũ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiến hành gọi điện, nt lại khách hàng cũ đã làm giấy phép để xin đánh giá chất lượng và xin lời giới thiệu
- Khách chưa làm thì khai thác lại nhu cầu khách hàng.
(Danh sách công ty cung cấp)
Giải quyết vấn đề:
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 20 - 25 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ
- Sử dụng excel thành thạo tốt.
- Giao tiếp tự tin, tư duy nhanh, hiểu vấn đề và biết cách giải quyết vấn đề
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Có tư duy hướng ngoại, năng động, thích mở rộng các mối quan hệ.

Phúc lợi công việc

- Lương từ: 6-9tr + thưởng
- Mức lương: (lương thỏa thuận, tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (Thứ 2 đến sáng Thứ 7) - Nghỉ trưa: 90 phút.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 201 / 4
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại BEHOPE Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại BEHOPE
45/43/2B Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
13/09/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại BEHOPE
Nộp đơn