Mô tả công việc

Hỗ trợ quản lý việc thực hiện các chính sách, chế độ của NLĐ hiệu quả và đảm bảo được sự hài lòng cao nhất.

Kiểm soát các chi phí phúc lợi trong phạm vi ngân sách và hỗ trợ đề xuất giải pháp sử dụng tối ưu.

1. Quản lý Hợp đồng lao động, quyết định lương thưởng:

  • Phối hợp với quản lý bộ phận, phòng ban để thực hiện đánh giá thử việc, đánh giá hết hạn hợp đồng lao động của NLĐ khi đến hạn.
  • In ấn và lưu trữ hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, các quyết định lương thưởng liên quan.
  • Chuẩn bị hồ sơ nhân viên và hợp đồng lao động để hỗ trợ công tác thanh kiểm tra, xin giấy phép tại các cơ sở, chi nhánh.

2. Chấm công và hỗ trợ tính lương :

  • Tổng hợp và kiểm tra chấm công, các khoản phát sinh hàng tháng : Làm thêm giờ, Thưởng, tạm ứng khấu trừ, …
  • Hỗ trợ kiểm tra kết quả thưởng và các chế độ bộ phận đề xuất trong kỳ tính lương.

3. Đăng ký mã số thuế và điều chỉnh thông tin thuế thu nhập cá nhân của NLĐ.

4. Quản lý Bảo hiểm bắt buộc :

  • Tăng giảm điều chỉnh trong tháng, cập nhật thông tin NLĐ. Rà soát, đối chiếu danh sách trích đóng hàng tháng với dữ liệu BHXH.
  • Thu thập hồ sơ và giải quyết trợ cấp BHXH.
  • Giải quyết chốt sổ BHXH và hồ sơ nghỉ việc liên quan.

5. Giải quyết các chế độ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty ;

6. Hỗ trợ công tác chuẩn bị đánh giá, xếp loại NLĐ định kỳ hàng năm ;

7. Thực hiện các báo cáo nhân sự, theo dõi định biên định kỳ hàng tháng ;

8. Hướng dẫn các bộ phận, phòng ban thực hiện và kiểm soát quy trình nhân sự ;

9. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.

Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh,
  • Tuổi: từ 24-28 tuổi

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm phụ trách mảng BHXH và hợp đồng lao động tại các tổ chức từ 500 nhân viên trở lên và có quy mô phức tạp. Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng phần mềm EFY
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ chấm công, thuế TNCN ít nhất 1 năm.
  • Am hiểu các chính sách pháp luật liên quan BHXH, Thuế TNCN, phúc lợi nhân sự…
  • Thái độ tích cực, tư duy cởi mở, sẵn sàng học hỏi, giao tiếp khéo léo.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 246 / 4
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn T.M.G Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn T.M.G
172 Nguyễn Trãi - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
05/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Chuyên viên C&B
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn T.M.G
Nộp đơn