Mô tả công việc
  • Tư vấn, xây dựng, thẩm định các vấn đề pháp lý liên quan trong quá trình xác lập, thực hiện và chấm dứt các hợp đồng, giao dịch giữa Công ty với các ngân hàng, đối tác, khách hàng.
  • Kiểm tra và kiểm soát rủi ro về mặt pháp lý đối với các hợp đồng, tài liệu của công ty.
  • Hỗ trợ các đơn vị chức năng/ các bộ phận tham gia đàm phán, làm việc với các ngân hàng, đối tác, khách hàng về các vấn đề pháp lý.
  • Nghiên cứu, soạn thảo, hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty và chịu trách nhiệm về các giấy phép/tài liệu pháp lý cần thiết trong hoạt động của công ty (bao gồm các giấy chứng nhận, giấy phép con...).
  • Cập nhật, phân tích các văn bản pháp lý sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty
  • Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty (chính sách, quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn...)
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ ba (nếu có).
  • Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước.
  • Các công việc khác về chuyên môn pháp lý theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty và người quản lý
Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu chuyên môn:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm, trong đó 03 năm làm tư vấn pháp luật hoặc làm công việc pháp chế tại Ngân hàng hoặc các công ty fintech, tài chính, trung gian thanh toán.
  • Hiểu biết về các quy định hiện hành của pháp luật VN trong lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt ( thanh toán điện tử, thanh toán thẻ … )
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Luật Am hiểu quy định của pháp luật về các lĩnh vực Fintech, Tài chính Ngân hàng Luật Sở hữu trí tuệ, Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư.
  • Có kiến thức pháp lý nền tảng chắc chắn.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước.

2. Yêu cầu kỹ năng:

  • Kỹ năng viết lách giỏi, diễn đạt tốt; trình bày rõ ràng, chính xác.
  • Có khả năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp báo cáo
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thiết lập mối quan hệ tốt.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản đúng format, chính tả.
  • Cẩn thận, chi tiết và logic
Phúc lợi công việc

Trở thành thành viên của PayME với chế độ, phúc lợi phù hợp theo năng lực và hiệu quả công việc:

  • Thu nhập cạnh tranh theo đúng năng lực thực tế
  • Thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh .
  • Được trang bị công cụ làm việc, môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự trẻ, năng động.
  • Chính sách công đoàn đầy đủ, quà tặng các dịp lễ Tết…
  • Hoạt động Team building, Company trip hằng năm
  • Tham gia đầy đủ chính sách BHXH theo luật Lao động và gói Bảo hiểm sức khỏe của PTI
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 894 / 13
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ PAYME Công ty Cổ phần Công nghệ PAYME
Khu đô thị Sala Đại Quang Minh, 15 - 17 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/08/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Công nghệ PAYME
Nộp đơn