Mô tả công việc
  • Thực hiện và giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến kinh doanh dự án bất động sản (Khu công nghiệp, Thương mại và Dịch vụ) cũng như hoạt động vận hành của công ty.
  • Đề xuất ý kiến về pháp lý và thẩm định dự thảo các hợp đồng do các bộ phận khác của Công ty/đối tác soạn thảo trước khi trình Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị, Chủ tịch công ty, Tổng Giám đốc; tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng.
  • Soạn thảo/Kiểm tra tính pháp lý của các văn bản như Biên bản họp, Quyết định, Thông báo, Công văn, Tờ trình, Giấy ủy quyền v.v.. do Đại Hội Đồng Cổ Đông/Hội Đồng Quản Trị/ Ban Giám Đốc Công ty ban hành.
  • Xây dựng/ đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của Công ty để phù hợp yêu cầu của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
  • Tham mưu và tư vấn cho Ban Giám Đốc và các Phòng ban về mọi vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.
  • Chủ động xử lý và tư vấn cho lãnh đạo về các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình kinh doanh bất động sản, giao dịch dân sự và các giao dịch kinh doanh thương mại và dịch vụ khác.
  • Soạn thảo, rà soát các hợp đồng, giao dịch và các văn bản nội bộ trước khi trình Ban Giám đốc ký ban hành.
  • Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty, Công ty thành viên.
  • Duy trì việc tuân thủ pháp luật trong hoạt động của Công ty .
  • Nghiên cứu và cập nhật các quy định pháp luật mới nhất.
  • Phối hợp với các chuyên viên pháp chế khác để hoàn thành các công việc liên quan đến phòng pháp chế.
  • Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo giao theo từng thời điểm.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (Ưu tiên Khoa Luật Đại học Quốc Gia, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh).
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các công ty luật, văn phòng luật sư, tư vấn luật cho các công ty kinh doanh và phát triển bất động sản, thương mại, dịch vụ).
  • Am hiểu luật Luật dân sự, doanh nghiệp, kinh doanh bất động sản, luật nhà ở, Luật thương mại.
  • Sử dụng tốt phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm liên quan tới chuyên môn.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin, có tư duy phản biện tốt.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
  • Khả năng bảo mật thông tin tất cả các vấn đề pháp lý.
  • Khả năng viết và ngôn ngữ tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: thỏa thuận (tùy theo năng lực sẽ trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn)
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
  • Thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng hiệu suất công việc theo quy định công ty.
  • Tham gia Teambuilding; Year and Party; Sinh nhật, thăm hỏi...
  • Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ năng, chuyên môn để phục vụ công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 125 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dạ Hợp Công ty Cổ phần Thương mại Dạ Hợp
Tầng 1, KTM, Tòa Nhà Ở Xã Hội Dạ Hợp, Tổ 5, Phường Tân Thịnh, TP Hoà Bình
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2024

Nơi làm việc
Hòa Bình

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Thương mại Dạ Hợp
Nộp đơn