Mô tả công việc
  • Tư vấn pháp lý và kiểm soát rủi ro:
    • Tư vấn pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật.
    • Tư vấn và đánh giá các vấn đề liên quan đến việc ký kết, thực hiện hợp đồng, hồ sơ và các tài liệu pháp lý khác.
  • Soạn thảo tài liệu và tuân thủ:
    • Soạn thảo và kiểm tra các tài liệu pháp lý, quy trình và quy định.
    • Phổ biến các tài liệu pháp lý và quy định mới nhất cho toàn bộ công ty.
    • Hỗ trợ xây dựng quy trình nội bộ và các biện pháp tuân thủ pháp luật.
  • Làm việc với cơ quan nhà nước:
    • Làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền về các vấn đề pháp lý.
  • Nghiên cứu và cập nhật quy định pháp luật:
    • Nghiên cứu và theo dõi các cập nhật về quy định pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Công bố thông tin:
    • Thực hiện công bố thông tin theo yêu cầu.
  • Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, đặc biệt là luật doanh nghiệp.

Kỹ năng:

  • Hiểu biết vững chắc về luật doanh nghiệp và các vấn đề pháp lý liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng phân tích và diễn giải các tài liệu pháp lý, hợp đồng và quy định.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước là một lợi thế.

Ngoại ngữ:

  • Khả năng sử dụng tiếng Anh khá (cả kỹ năng viết và nói) để xử lý tài liệu pháp lý và giao tiếp với các bên liên quan.

Yêu cầu khác:

  • Thành thạo trong nghiên cứu pháp lý.
  • Chú ý đến chi tiết cao.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý tài liệu tốt.
Phúc lợi công việc
  • Gói lương cạnh tranh theo năng lực.
  • Xem xét tăng lương 1 lần/năm.
  • Trợ cấp ăn trưa và trợ cấp di chuyển.
  • Được chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm, Bảo hiểm tai nạn 24/24 (BẢO HIỂM Y TẾ) và Bảo hiểm xã hội với gói lương 100%.
  • Gói bảo hiểm y tế tại PJICO.
  • Tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
  • Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khóa đào tạo của công ty.
  • Tiền thưởng bao gồm: KPI thưởng, kết quả kinh doanh cuối năm và thưởng Tết từ 3 đến 6 tháng lương (bao gồm tháng thứ 13).
  • Ngày nghỉ: 12 ngày/năm đối với cấp bậc nhân viên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 897 / 42
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng
Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng
Nộp đơn