Mô tả công việc
  • Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty.
  • Chủ trì hoặc tham gia soạn thảo, sửa đổi các mẫu hợp đồng (hợp đồng mua bán, hợp tác kinh doanh, hợp đồng lao động….) và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty.
  • Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty; tổng kết, đánh giá thực trạng hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật và các quy định của Công ty của người lao động.
  • Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
  • Tư vấn hoặc tham mưu việc thuê tư vấn pháp luật đối với các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty, đánh giá rủi ro môi trường đầu tư kinh doanh đối với các dự án đầu tư, hợp tác kinh doanh của Công ty (nếu có); có ý kiến về mặt pháp lý đối với các quyết định về tổ chức, quản lý của Công ty.
  • Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác để đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.
Yêu cầu công việc

Kiến thức:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật (Luật kinh tế, luật kinh doanh, thương mại, dân sự…).
  • Có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững vàng về các quy định pháp luật trong lĩnh vực mà công ty hoạt động (công nghệ thông tin và sàn TMĐT B2B), các văn bản pháp lý cần thiết, quy trình giải quyết tranh chấp pháp lý
  • Hiểu sâu về các luật chuyên ngành liên quan vận dụng vào nghề nghiệp.
  • Hiểu biết về các nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến pháp chế, bao gồm các tiêu chuẩn chất lượng, bản quyền, văn hóa, môi trường và an toàn lao động.
  • Sử dụng tiếng Anh chuyên ngành thành thạo.

Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp chế hoặc tương đương.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán và thương lượng với các bên liên quan.
  • Kỹ năng giải thích các quy định pháp lý và các quy trình pháp lý đến những người không có nền tảng về luật pháp.
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá các vấn đề pháp lý phức tạp và đưa ra giải pháp phù hợp
  • Kỹ năng soạn thảo và viết các văn bản pháp lý chính xác, rõ ràng, logic và đầy đủ
  • Kỹ năng sắp xếp công việc và thời gian khoa học đảm bảo năng suất, tiến độ công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Phẩm chất cá nhân

  • Ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực cao, đảm bảo công ty tuân thủ đúng quy định pháp luật và giảm thiểu rủi ro pháp lý trong hoạt động của công ty.
  • Có tinh thần cầu tiến, sự tỉ mỉ và chính xác trong công việc
  • Chuyên nghiệp, đúng giờ, đúng cam kết.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội tiếp xúc với hàng ngàn doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
  • Thăng tiến trong nghề nghiệp chuyên môn và trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử.
  • Cơ hội thử sức trong các lĩnh vực ngoài chuyên môn chính để phát triển bản thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 81 / 6
Logo Chi nhánh Arobid - Công ty Cổ phần Tầm Nhìn Mới Chi nhánh Arobid - Công ty Cổ phần Tầm Nhìn Mới
Tầng 2, Số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
12/10/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Chi nhánh Arobid - Công ty Cổ phần Tầm Nhìn Mới
Nộp đơn