Mô tả công việc
  • Tiếp xúc với khách hàng, tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ cho khách hàng.
  • Soạn thảo hợp đồng, công văn, các loại văn bản liên quan các vấn đề pháp lý, hoạt động kinh doanh của công ty và khách hàng của công ty.
  • Thay mặt khách hàng thực hiện các dịch vụ pháp lý, làm việc trực tiếp với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới về pháp luật cho cấp quản lý.
  • Quản lý, sắp xếp hồ sơ, tài liệu văn phòng.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cử nhân Luật.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (gồm thời gian thực tập/học việc).
  • Có kiến thức pháp lý, có kinh nghiệm đi Tòa, làm việc với các cơ quan Nhà nước là một lợi thế.
  • Kỹ năng nghiên cứu các vấn đề pháp lý.
  • Kỹ năng tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo MS-Office.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản.
  • Có phương tiện di chuyển riêng, laptop cá nhân.
  • Ham học hỏi, nhanh nhẹn, thật thà, chịu khó, không ngại di chuyển.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Được hướng dẫn, đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động hội thảo, team building, tham quan du lịch thường niên của công ty.
  • Được thưởng và nghỉ các ngày Lễ, Tết và các chế độ hỗ trợ khác theo quy định của pháp luật lao động.
  • Phụ cấp xăng xe, điện thoại và giữ xe.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 612 / 8
Logo Công ty Luật TNHH Ngọc Phú Công ty Luật TNHH Ngọc Phú
Số 20 đường 1B, Khu đô thị Lê Hồng Phong, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/08/2024

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp lý (VP Nha Trang)
Công ty Luật TNHH Ngọc Phú
Nộp đơn