Mô tả công việc

- Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương.

- Chấm công nhân viên, giám sát kế hoạch chi lương cho nhân viên.

- Rà soát, nhập số liệu đề xuất nâng lương, nâng bậc lương cho người lao động theo quy định.

- Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chế độ chính sách lao động trong toàn công ty.

- Thực hiện các chế độ quyền lợi liên quan đến BHXH cho nhân viên trong công ty (tăng, giảm, chế độ ốm đau, thai sản....)

- Thực hiện công việc Hợp đồng lao động: Thử việc, HĐLĐ (ký mới và tái ký).

- Lập các Quyết định và Thông báo theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan

- Xử lý các rủi ro về tai nạn lao động.

- Xây dựng các Quy trình, Quy định liên quan đến PNS và Công ty.

- Công tác chăm lo đến đời sống nhân viên, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ.

- Thực hiện một số hồ sơ audit khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương

- Nắm vững các kiến thức về luật lao động, luật BHXH

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

- Linh hoạt và chịu được áp lực trong công việc.

- Thời gian làm việc:

+ 8h00 - 17h00 (T2-T6)

+ 8h00 - 12h00 (T7).

- Địa chỉ làm việc: Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TPHCM.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực.

- Lương, thưởng tháng 13

- Tham gia BHXH đầy đủ

- Review lương hằng năm

- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội trau dồi và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 38
Logo Công ty TNHH Thảo Hà Công ty TNHH Thảo Hà
Số 01 Đặng Văn Sâm, Phường 09, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Thảo Hà
Nộp đơn