NHÂN VIÊN BẢO HIỂM XÃ HỘI (C&B)
Mô tả công việc
- Xây dựng chế độ, chính sách phúc lợi cho nhân viên
- Thực hiện công tác tính lương cho CBNV toàn công ty.
- Đối chiếu và làm hồ sơ thanh toán tiền Bảo hiểm định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
- Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
- Soạn thảo, quản lý dữ liệu Hợp đồng lao động của CBNV
- Giải quyết thôi việc, thanh lý hợp đồng cho nhân viên nghỉ việc...
- Làm các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng TCHC-NS
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên các ngành liên quan đến bảo hiểm, nhân sự.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ A.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt; Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có thể làm việc với áp lực cao.
- Kinh nghiệm :
+ Ưu tiên ứng viên đã làm qua công tác C&B/ Quản trị nhân sự/ Kế toán tiền lương.
+ Am hiểu chuyên môn lĩnh vực nhân sự, chuyên môn về chính sách tiền lương & phúc lợi
+ Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
- Lương, thưởng theo năng lực, hiệu suất công việc.
- Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN...
- Hỗ trợ cơm trưa, xe đưa rước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/09/2018
Long An
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Sản xuất Thép Vina One