Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và chuyển thông tin booking của khách hàng xuống nhà hàng
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
  • Thu thập feedback của khách hàng trên các kênh social media và đưa ra phương án xử lý, giải quyết (nếu có)
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng (nếu có)
  • Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
  • Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng và đề xuất cải tiến dịch vụ
  • Các công việc khác được yêu cầu của cấp trên (nếu có).
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến du lịch, nhà hàng khách sạn
  • Giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình và có khả năng lắng nghe
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt
  • Chịu được áp lực công việc cao, có thể làm việc theo ca
  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức chuyên môn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực
  • Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 101 / 1
Logo Công ty TNHH Thai Market Công ty TNHH Thai Market
43 Bình Minh 5, Hải Châu, Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2024

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngMarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Thai Market
Nộp đơn