Mô tả công việc
  • Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng;
  • Thực hiện các thủ tục khi có nhân viên mới và nhân viên nghỉ việc : cấp phát văn phòng phẩm, làm thẻ gởi xe, bố trí chỗ ngồi.. và thu lại các vật dụng khi nhân viên nghỉ việc;
  • Mua, cấp phát văn phòng phẩm theo định kỳ hàng tháng;
  • Quản lý và mua sắm tài sản công cụ dụng cụ (khi có yêu cầu);
  • Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác (taxi, điện nước, điện thoại, phí chuyển phát nhanh…);
  • Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty (tổ chức sinh nhật cho nhân viên, tổ chức các hoạt động ngày Lễ ..);
  • Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm
  • Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng...
  • Có khả năng làm việc độc lập, tổ chức, quản lý công việc tốt
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, gắn kết và sáng tạo;
  • Chế độ Bảo hiểm và phép năm theo quy định;
  • Các chế độ hấp dẫn khác: hiệu quả công việc, team building, thưởng ngày Lễ - Tết;
  • Tham gia các hoạt động phong trào nội bộ văn hóa- thể thao;
  • Đánh giá và tăng lương định kì.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 11
Logo Công Ty TNHH Kay Group Công Ty TNHH Kay Group
254B Nguyễn Đình Chiểu - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính
Công Ty TNHH Kay Group
Nộp đơn