Mô tả công việc

- Kết hợp với các Trưởng phòng tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.

- Kết hợp với các Trưởng phòng xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.

- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.

- Quản lý chất lượng công việc và đảm bảo hiệu quả tiến độ KPIs.

- Lập kế hoạch và tuyển dụng định kỳ năm, quý, tháng.

- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần.

- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.

- Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.

- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển)đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.

- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm việc trong quản lý nhân sự, am hiểu về việc xây dựng KPIs là một lợi thế.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).

- Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý nhân sự như HRIS hay ERP.

- Nắm rõ các quy định của Luật Lao động, bảo hiểm, C&B.

* Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng ra quyết định, tư duy phân tích.

- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.

* Kinh nghiệm:

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, xây dựng KPIs doanh nghiệp

- Phẩm chất cá nhân:

- Trung thực, nhiệt tình công tác.

Phúc lợi công việc

- Lương: 15,000,000 VNĐ - 25,000,000 VNĐ

- Được nhận các mức thưởng hấp dẫn vào dịp Lễ, Tết, Lương tháng 13 (tùy theo chính sách của Công ty từng thời kỳ);

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức;

- Được ký Hợp đồng lao động không xác định thời hạn khi trở thành nhân viên chính thức;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển;

- Được Công ty hỗ trợ đào tạo hội nhập, đào tạo kiến thức, kỹ năng và định hướng nghề nghiệp phát triển lâu dài;

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (Trưởng nhóm, Phó/Trưởng phòng);

- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác);

- Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị của công ty;

- Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định hiện hành của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 975 / 17
Logo Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment
110-112 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment
Nộp đơn