Mô tả công việc

Hành chính:

- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.

- Giám sát nội quy, tài sản, CCDC, VPP

- Thanh toán các khoản chi phí văn phòng

Nhân sự:

- Thực hiện tuyển dụng theo sự phân công của Ban Giám Đốc

- Xử lý các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực nhân sự tại chi nhánh

- Tổ chức, sắp xếp, phân công nhiệm vụ cho CBNV của chi nhánh

- Đề xuất với cấp trên về việc tuyển dụng, sa thải, khen thưởng, kỷ luật của các phòng/ban tại chi nhánh

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, kinh tế, quan hệ lao động, luật.

- Kinh nghiệm từ 02 năm – 03 năm ở vị trí tương đương.

- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.

- Giao tiếp khéo léo.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.

- Thời gian làm việc: 8h/ngày: Từ 8:00 - 17:00, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

- Nghỉ Lễ, phép theo Quy định Công ty và Luật Lao động

- Được đóng BHXH đầy đủ, thưởng lương tháng 13

- Tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm,team building theo định kỳ Công ty

- Môi trường trẻ trung, thoải mái, hoà đồng. Được tham gia các buổi đào tạo nâng cao trình độ chuyển môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 192 / 17
Logo Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Sunny International Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Sunny International
Số 40 đường 8, KDC Cityland Parkhills, Phường 10, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công Ty TNHH Hợp Tác Phát Triển Sunny International
Nộp đơn