Nhân viên Kinh doanh
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận khách hàng mới, mở rộng khách hàng chiến lược xuất khẩu ở thị trường quốc tế.
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng qua nhiều kênh khác nhau.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, đàm phán ký hợp đồng. Triển khai chăm sóc khách hàng.
- Hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ để nâng cao lợi thế cạnh tranh; biên dịch và phân tích thị trường để xác định các xu hướng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động bán hàng do trưởng nhóm / quản lý cấp trên phân bổ.
- Tương tác công việc với các bộ phận khác như chứng từ, hải quan, logistic...
- Công tác tại các nhà máy để hướng dẫn giới thiệu sản phẩm với khách hàng, công tác nước ngoài để gặp khách hàng khi cần thiết...
- Tham mưu đề xuất lãnh đạo về chính sách, phương án thực hiện, dự đoán xu hướng sản phẩm, thị trường.
- Chốt công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Báo cáo hoạt động bán hàng và đề xuất kế hoạch bán hàng hàng tuần cho Trưởng nhóm / Quản lý cấp trên
Yêu cầu công việc
- Bằng Đại học / Cao đẳng (Ưu tiên đại học Kinh tế / Ngoại thương / Quản trị kinh doanh / Chuyên ngành tiếng Anh). Yêu thích lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu.
- Có kinh nghiệm 1 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng B2B, đặc biệt là xuất khẩu Nông sản.
- Tiếng Anh tốt. Có thể giao tiếp bằng tiếng Pháp, Đức, ... là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, thời gian và quản lý dự án tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề cao, kỹ năng quan sát và phân tích tốt.
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng chịu trách nhiệm.
- Ham học hỏi, đam mê và thích phát triển.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
- Trung thực, khiêm tốn, tôn trọng người khác
Phúc lợi công việc
- Mức lương cơ bản: 7.000.000 – 12.000.000 (Thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm)
- Hoa hồng hấp dẫn, lên đến 50% tổng lợi nhuận
- Bonus vượt KPI
- Xét tăng lương định kì
- Tham gia BHXH, BHYT, … theo quy định nhà nước
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Được đi công tác nước ngoài
- Thưởng doanh thu cuối năm
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13
- Du lịch công ty trong nước và ngoài nước
- Giải thưởng thành tựu
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 194 / 3
Công ty TNHH Sunrise INS
Galleria- Nam Sài Gòn, 18A Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
23/08/2024
23/08/2024
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng
Kinh doanh - Bán hàng
Kỹ năng
bán hàng
bán hàng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Trợ lý Giám đốc
Công ty Cổ phần XNK Nam Nam Phong
Thực tập sinh (Tiếng Nhật)
Công ty Cổ phần Công nghệ ZenS
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Biết tiếng Trung)
Công ty TNHH Cho Thuê Thiết Bị Xây Dựng Kiến Nghiệp
Tuyển dụng Chuyên viên Pháp lý
Văn phòng luật sư Nhật Bình
Tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Chứng khoán UP
Việc làm tương tự
8 Nữ Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Giám sát bán hàng (Kênh MT)
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
Nhân viên hỗ trợ kinh doanh
Công ty TNHH Tháp Phương Đông
Trưởng phòng kinh doanh
Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Cường Thịnh
Nhân viên kinh doanh
Công ty Cổ phần Công nghiệp và Thương mại Cường Thịnh
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH Sunrise INS
Nộp đơn
Công ty TNHH Sunrise INS