Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Đóng BHXH
Mô tả công việc
  • Tư vấn khách hàng từ website, page, diễn đàn, forum... về các vấn đề liên quan đến thành lập doanh nghiệp, M&A có yếu tố nước ngoài, hỗ trợ kiểm tra pháp lý;... các vấn đề liên quan đến luật
  • Chốt hợp đồng và lên đơn hàng
  • Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra
  • Phối hợp bộ phận điều phối để xử lý hồ sơ cho khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ, hướng dẫn thủ tục, quy trình cho khách hàng
  • Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc

Yêu cầu công việc
  • Hoạt bát, tỉ mỉ, đam mê công việc

  • Nắm kiến thức sơ bộ về luật doanh nghiệp

  • Có laptop riêng, khả năng hòa nhập cao

Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 13+
  • Du lịch hàng năm
  • BHXH đầy đủ
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Thứ 7 làm xen kẻ, tuần làm tuần nghỉ
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 759 / 76
Logo Công ty TNHH Dịch vụ doanh nghiệp Bảo Tín Công ty TNHH Dịch vụ doanh nghiệp Bảo Tín
8A.1, Tầng 8A, Số 238-240-242 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Tư vấn pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên kinh doanh (Tư vấn pháp lý)
Công ty TNHH Dịch vụ doanh nghiệp Bảo Tín
Nộp đơn