Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ thủ tục như thành lập, thay đổi doanh nghiệp, chi nhánh, địa điểm kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu....

- Kiểm soát nội dung, tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do các phòng ban Công ty ban hành và trình Ban Giám Đốc phê duyệt.

- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu văn bản các thông tin mới nhất về pháp luật liên quan lĩnh vực hoạt động, kinh doanh của Công ty.

- Đại diện phòng Pháp chế tham gia các cuộc họp nội bộ và bên ngoài theo yêu cầu.

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Phòng Pháp chế theo quy định

- Hỗ trợ các phòng ban trong công tác đối ngoại .

- Thực hiện và báo cáo các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành luật thương mại, luật kinh tế

- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

- Ngoại ngữ: Anh/Trung

- Thành thạo tin học văn phòng

- Hiểu biết về luật doanh nghiệp, luật dân sự,luật đầu tư...

Phúc lợi công việc

- Mức lương: từ 12.000.000- 14.000.000 trở lên hoặc thỏa thuận theo năng lực.

- Môi trường làm việc năng động giúp bạn có cơ hội học tập và thăng tiến.

- Lương tháng 13

- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật...

- Du lịch nghỉ mát theo chế độ của công ty.

- Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1554 / 249
Logo Công ty TNHH Miniso Việt Nam Công ty TNHH Miniso Việt Nam
81 Cao Thắng, phường 3, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Miniso Việt Nam
Nộp đơn