Mô tả công việc

· Hỗ trợ công tác hoàn thiện các loại Hợp đồng, Biên bản nghiệm thu, Đối soát... của công ty;
· Soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh, Hợp đồng, đưa ra ý kiến pháo lý trong lĩnh vực hoạt động của Công ty;
· Quản lý, theo dõi file, theo dõi hợp đồng dự án bán ra & mua vào;
· Lưu trữ hồ sơ, chứng từ, cập nhật tình trạng Hợp đồng;
· Thực hiện các nhiệm vụ văn thư khác: gửi thư, nộp hồ sơ, sao chụp, sao chép và fax;
· Tư vấn pháp lý cho Ban Giám Đốc;
· Các nhiệm vụ khác liên quan đến hành chính, hậu cần nếu cần;

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ, đặc biệt ưu tiên tốt nghiệp các trường Luật hoặc liên quan đến Luật;
· Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel), đánh máy và xử lý công việc nhanh;
· Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống;
· Có kinh nghiệm trong ngành F&B là một lợi thế;
· Ưu tiên biết về nghiệp vụ văn phòng và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính;

Phúc lợi công việc

· Lương: thỏa thuận tùy theo năng lực;
· Phụ cấp cơm, gửi xe;
· Thưởng phí dịch vụ;
· Lương tháng 13;
· Đánh giá năng lực hằng năm;
· Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH/BHYT/BHTN theo Luật Lao động;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1309 / 192
Logo Công ty Cổ phần giải trí ELG Công ty Cổ phần giải trí ELG
Lầu 1, 12 Bis Nguyễn Huệ - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên pháp chế (Kiêm Admin)
Công ty Cổ phần giải trí ELG
Nộp đơn