Mô tả công việc

Pháp lý (70%)

  • Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty như: thành lập, giải thể, tăng vốn, chuyển nhượng, thay đổi người đại diện pháp luật, sáp nhập doanh nghiệp, mở chi nhánh, văn phòng đại diện, sở hữu trí tuệ…
  • Tham gia soạn thảo, đóng góp ý kiến và kiểm soát tính pháp lý đối với các hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác đầu tư, các công văn, hồ sơ, tài liệu… có liên quan đến các hoạt động của các Phòng ban và các Công ty thành viên, liên kết.
  • Triển khai thực hiện các thủ tục pháp lý nội bộ, đăng ký kinh doanh, môi trường, lao động, PCCC...
  • Tham mưu, tư vấn và giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
  • Soạn thảo, rà soát, kiểm tra pháp lý các hợp đồng với các đối tác của Công ty.
  • Hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan, thu thập các văn bản mới và nghiên cứu, cung cấp cho ban lãnh đạo, các phòng ban liên quan.
  • Cập nhật các văn bản, quy định của Cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Quản lý hồ sơ pháp lý của công ty.
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc của Trưởng phòng phân công.

Hành chính nhân sự (30%)

  • Soạn thảo văn bản, quản lý số hiệu văn bản, lưu trữ văn bản.
  • Phối hợp phòng ban tổ chức họp, tổ chức sinh nhật cho CBNV Khối văn phòng, tổ chức các hoạt động chào mừng, kỉ niệm khác (nếu có).
  • Theo dõi, rà soát các bộ phận/phòng ban thực hiện đúng KPIs, Quy trình, Quy định, Quy chế đã ban hành tại Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Đại học chuyên ngành Luật, ít nhất 2 năm kinh nghiệm cho vị trí liên quan.
  • Có kiến thức về Luật Doanh nghiệp và Luật lao động.
  • Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản.
  • Thành thạo về kỹ năng vi tính, excel, soạn thảo văn bản.
  • Khả năng đàm phán, hùng biện, giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
  • Tham gia team building.
  • Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1174 / 120
Logo Công ty Cổ phần Maika Công ty Cổ phần Maika
289 Đường Liên Phường, Khu phố 6, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tra cứu thông tin, xử lý thông tin, Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian, Kỹ năng giao tiếp, - thuyết trình, Kỹ năng tiếp nhận thay đổi

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Maika
Nộp đơn