Mô tả công việc

- Báo cáo tổng hợp/ chi tiết công nợ khách hàng theo tuần/ tháng/ quý hoặc đột xuất theo yêu cầu của Tổ trưởng hoặc Giám đốc

- Chăm sóc khách hàng: tặng quà sinh nhật, hiếu hỉ… theo chính sách

- Báo cáo kế hoạch dự thu - chi định kỳ: tuần, tháng, quý, năm

- Thực hiện lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch chi tiết ngân sách

- Lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu;

- Ghi nhận kịp thời, chính xác các phát sinh vào hệ thống; hỗ trọ BP. Kinh doanh gặp đối tác khi cần thiết.

- Thực hiện các công tác khác có liên quan đến nghiệp vụ, chuyên môn, trách nhiệm quyền hạn theo chỉ đạo, phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 1-2 năm làm nhân viên văn phòng, admin lĩnh vực kinh doanh

- Lanh lẹ, ham học hỏi, nhiệt quyết trong công việc

- Có ngoại hình là một lợi thế

- Có kiến thức về vật liệu xây dựng

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng trình bày, giao tiếp

- Khả năng làm việc độc lập, nhóm

- Khả năng tổ chức, phân tích

- Chủ động xử lý công việc và các vấn đề phát sinh

* Làm việc tại: 68 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM

Phúc lợi công việc

- Được đi du lịch 2 lần trong 1 năm

- Quà chúc mừng sinh nhật

- Hỗ trợ tiền cơm trưa

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

- Thưởng theo doanh số

- Thưởng tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 7
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng kỹ thuật công nghệ Hoàng Hoàng Long Công ty Cổ phần Xây dựng kỹ thuật công nghệ Hoàng Hoàng Long
18 Đồng Văn Cống - Phường Bình Trưng Tây - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
02/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 29 tuổi
Nhân viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Xây dựng kỹ thuật công nghệ Hoàng Hoàng Long
Nộp đơn