Mô tả công việc

- Quản lý các đơn đặt hàng của khách hàng: theo dõi đơn đặt hàng từ khi xuống đơn đến khi giao hàng.

- Phối hợp với các phòng ban công ty để xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng với khách hàng.

- Theo dõi công nợ hằng tháng và báo cáo cho trưởng phòng để can thiệp kịp thời

- Báo cáo và trình bày tất cả các hoạt động công việc của bộ phận kinh doanh cho chủ quản trực thuộc.

- Hoàn thành các nhiệm vụ yêu cầu do cấp trên trực thuộc giao phó

- Củng cố và lưu trữ các dữ liệu khách hàng qua việc nhập và cập nhật dữ liệu khách hàng; chuẩn bị và lập các báo cáo hàng tháng.

- Hỗ trợ các công việc kinh doanh và quản lý, theo sát các đơn hàng của bộ phận kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu sử dụng thành thạo Tiếng Anh

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí làm việc tương đương cho lĩnh vực nội thất

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point, vv)

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Đồng phục

- Thưởng, phụ cấp

- Đào tạo

- Tăng lương

- Chế độ nghỉ phép

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 0
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty Cổ phần Gỗ An Cường Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
702/1K Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 34 tuổi
Cần tuyển Nhân viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
Nộp đơn