Mô tả công việc
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc tổng hợp thông tin khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng từ Kinh doanh và các Bưu cục.
  • Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống.
  • Tính các KPI cho nhân viên sale và cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, Ưu tiên các ngành Kinh tế, Kế toán, Luật.
  • Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng: Word, Exel.
  • Kỹ năng liên quan: Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng làm việc: Nhiệt tình, ham học hỏi, cầu tiến, Khả năng chịu áp lực cao, Teamwork
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thỏa thuận
  • Chính sách lương thưởng hấp dẫn và tăng theo năng lực thực tế;
  • Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13; quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan.
  • Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 2
Logo Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy
12 Tân Trào, Phương Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 1990 tới 1997 tuổi
Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Hai Bốn Bảy
Nộp đơn