Mô tả công việc

- Liên hệ, làm việc với khách hàng để chốt lịch khảo sát hiện trường và lịch đánh giá theo các tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 22000:2018, HACCP, GMP, HALAL, kiểm kê khí nhà kính,…

- Sắp xếp hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ cho chuyên gia đánh giá đối với các tiêu chuẩn trên,

- Xếp lịch cho chuyên gia đánh giá

- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng khác (sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản lý văn phòng/Luật/Quản lý nhân sự,…

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc

- Nữ, siêng năng, chăm chỉ, chịu khó,…

- Sử dụng thành thạo các phần mềm office văn phòng: Word, Excel, Photoshop,…

- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – sáng Thứ 7, từ 08h00 – 17h00

- Địa điểm làm việc: 91 Ngyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...).

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 43
Logo Công ty TNHH Đánh Giá - Chứng Nhận Best Global Công ty TNHH Đánh Giá - Chứng Nhận Best Global
91 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
05/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 25 tuổi
Nhân viên văn phòng (Admin)
Công ty TNHH Đánh Giá - Chứng Nhận Best Global
Nộp đơn