Mô tả công việc

Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh:

  • Đề xuất các chỉ tiêu, doanh số cho từng tháng/ quý / năm của chi nhánh cho Ban Điều Hành
  • Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ, thực hiện chiến lược kinh doanh của Trung tâm và đảm bảo kết quả cao nhất so với mục tiêu đã đề ra.

Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:

  • Chịu trách nhiệm toàn bộ công tác nhân sự của Trung tâm trước Ban Điều Hành: tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, điều phối công việc, lập kế hoạch nhân sự và phát triển nhân sự, tính lương, đánh giá nhân sự, sa thải nhân sự . . .
  • Điều phối nhân lực, hỗ trợ nhân sự cho các Trung tâm khác trong cùng Hệ thống khi được yêu cầu.

Phát triển, mở rộng thị trường:

  • Xây dựng, duy trì, mở rộng và chăm sóc các mối quan hệ với các trường học, học viên, phụ huynh . . . để mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, khách hàng thân thiết . . .
  • Chủ động lập kế hoạch, tổ chức và tham gia các hoạt động Marketing, PR của hệ thống và Trung tâm.
  • Thực hiện một số yêu cầu khác từ Ban Điều Hành.

Địa điểm làm việc: tại 1 trong các địa điểm sau:

  • INS Phú Mỹ: Số 4-6, Trường Chinh, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu.
  • INS Xuyên Mộc: Số 85, Quốc lộ 55, Thị Trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh; Giáo dục – Đào tạo hoặc các ngành tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp lưu loát.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành nghề thuộc lĩnh vực quản lý hoặc lĩnh vực giáo dục ở vị trí tương đương
  • Vi tính văn phòng: Thành thạo Word, Excel, Power Point
  • Kỹ năng quan sát, giao tiếp, lắng nghe, giải quyết vấn đề
  • Biết cách quản lý thời gian, lập và thực thi kế hoạch
  • Có khả năng đàm phán, thuyết phục, đào tạo, huấn luyện tốt.
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc.

ƯU TIÊN:

  • Có chứng chỉ IELTS 6.0 trở lên hoặc các chứng chỉ tiếng Anh tương đương.
  • Kiến thức về Kinh tế, Quản trị, Tài chính
  • Kiến thức về các khóa học, chương trình, chứng chỉ trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh
  • Kiến thức về tâm lý khách hàng, tâm lý nhân viên.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
  • Phúc lợi: Cơ hội thực hành tiếng Anh và tham gia học miễn phí các lớp tại trung tâm để nâng cao năng lực.
  • Phụ cấp khác:
    • Lương cộng thưởng (theo doanh số, chỉ tiêu, khả năng) tương xứng với năng lực làm việc của mỗi cá nhân.
    • Tưởng thưởng bằng những chuyến du lịch nước ngoài cuối năm nếu đạt chỉ tiêu.
    • Bảo hiểm Y tế tự nguyện Bảo Việt.
    • Nhiều chế độ ưu đãi về học phí dành cho con/em của Cấp Quản lý.
  • Ngày nghỉ: Theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 493 / 0
Từ khóa:
Quản Lý Trung Tâm
Logo Công ty Cổ phần Liên kết Quốc Tế (Anh ngữ Quốc Tế INS) Công ty Cổ phần Liên kết Quốc Tế (Anh ngữ Quốc Tế INS)
27 CÁCH MẠNG THÁNG TÁM – P.XUÂN AN – TX LONG KHÁNH- ĐỒNG NAI

Ngày đăng tuyển
11/12/2019

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Trung Tâm Anh Ngữ (Bà Rịa - Vũng Tàu)
Công ty Cổ phần Liên kết Quốc Tế (Anh ngữ Quốc Tế INS)
Nộp đơn