Mô tả công việc

Hành chính và quan hệ lao động (30%)

  • Phối hợp cùng team Nhân sự xây dựng, triển khai, giám sát và đôn đốc việc tuân thủ nội quy lao động, quy trình quy định của Công ty (giờ giấc làm việc, nghỉ phép...)
  • Tiến hành các thủ tục giải quyết nghỉ việc, thủ tục bàn giao công việc theo quy trình...
  • Quản lý trang thiết bị làm việc và các tài sản khác của Công ty, "phân loại, lập hồ sơ, bảo quản" các tệp dữ liệu có liên quan và các công việc hàng ngày khác.

Đón tiếp khách hàng, đối tác tới văn phòng công ty (30%)

Đào tạo, tuyển dụng và truyền thông nội bộ (30%)

  • Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và thực hiện công tác tuyển dụng cho các phòng/ban.
  • Tham gia tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ trong Công ty.
  • Hội nhập & đào tạo nhân viên mới.

Các công việc Hành chính văn thư khác (10%)

  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, mua bán tài sản.
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Mạnh về quan hệ lao động, truyền thông nội bộ, đào tạo và quản lý hành chính.
  • Ưu tiên ứng viên là chuyên viên Hành chính - Nhân sự có kinh nghiệm từ 1-2 năm hoặc đã từng làm vị trí tương đương.
  • Nhanh nhẹn, làm việc linh hoạt, cẩn thận, tỉ mỉ, phối hợp tốt với các phòng ban để hoàn thành công việc tốt nhất.
  • Thao tác tin học văn phòng tốt, sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Word, Microsoft Excel.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 08:00 – 17:30; Thứ 7 từ 08:00 – 12:00, nghỉ Chủ nhật.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng 8.000.000 - 12.000.000 (thỏa thuận theo năng lực).
  • Hỗ trợ công cụ làm việc (máy tính bàn, hotline).
  • Thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh hoặc các hoạt động của Công ty.
  • Được tham gia vào toàn bộ quá trình xây dựng hệ thống tuyển dụng - đào tạo - review của công ty
  • Có cơ hội được xét duyệt tăng lương 2 lần / 1 năm dựa trên năng lực làm việc.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành.
  • Du lịch hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thử thách và cạnh tranh lành mạnh với nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 103 / 8
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Global Wings Việt Nam (Happy Vivu) Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Global Wings Việt Nam (Happy Vivu)
Lầu 4, Toà nhà CPR Global, 07 Trần Xuân Hoà, Quận 5, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Senior Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Global Wings Việt Nam (Happy Vivu)
Nộp đơn