Mô tả công việc

I. Chức năng vị trí & Trách nhiệm chính / Position Function & Keys responsibilities:

Hỗ trợ công tác văn thư, công tác hành chính, hỗ trợ công việc pháp lý, thư ký cho Ban Tổng giám đốc Công ty/ Providing clerical and administrative support for BOGD .

II. Nhiệm vụ chính/ Major Duties:

  1. Đón tiếp khách hàng nội bộ, đối tác bên ngoài của Ban Tổng giám đốc (theo yêu cầu)/ To receive customers, domestic and foreign partners/ guests of Board of General Directors (as requested).
  2. Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban trình ký đến văn phòng ban TGD và phản hồi đến các phòng, ban trong công ty cũng như đối tác. Đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy trình trình ký/ Receipt, analysis, arrange and proceed information, ducuments/ daily requested from individuals/ departments/ members/etc.. and submit for signing/ approval. Ensure to follow the proper procedure.
  3. Thực hiện việc chuyển tiếp thông báo, chỉ thị, thư từ đến Ban Tổng giám đốc, các phòng ban trong Công ty/ To deliver/ transfer information, letters, documents to the Board of General Directors quickly and on time.
  4. Soạn thảo công văn, chứng từ phúc đáp đến các cơ quan chức năng, Hội viên, khách hàng theo yêu cầu từ Ban Tổng giám đốc/To draft/ send email reply to customers’/ individuals’ as assigned by Board of General Directors.
  5. Sắp xếp, bố trí lịch họp, làm việc của Tổng, Phó Tổng giám đốc và thông báo, cập nhật đến các phòng, ban trong công ty (theo yêu cầu)/ To schedule, re-arrange meeting/ appointment for Board of General Directors and inform the working schedule of Board of General Directors to relevant department/ individuals (as requested).
  6. Hỗ trợ các phòng, ban khi Công ty có sự kiện, bao gồm/ To assist and suppport other department as handling the company’s major events inclusive of: Liên lạc truyền thông, báo chí/ Media/ presss contacting.
  7. Các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Tổng giám đốc/ To follow other tasks as assigned by Board of General Directors.
Yêu cầu công việc

1. Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ.
  • Tiếng Anh: thành thạo
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Ms. Word, Ms. Excel, Ms. Powerpoint).
  • Có kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Có kỹ năng viết biên bản, báo cáo và soạn thảo văn bản tốt.
  • Có kỹ năng khai thác thông tin, tổng hợp và phân tích tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt với cả người Việt và người nước ngoài.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác thư ký, trợ lý cho cấp lãnh đạo công ty.

2. Phẩm chất và sức khỏe:

  • Là người tin cậy, bảo mật thông tin tốt.
  • Sức khỏe tốt.
  • Có ý thức gắn bó lâu dài với công ty.

3. Các điều kiện khác:

  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 164 / 1
Logo Công ty TNHH Sân Golf Palm - Sông Bé Công ty TNHH Sân Golf Palm - Sông Bé
77 Đại lộ BD, Phường Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2024

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Thư ký ban Tổng Giám đốc
Công ty TNHH Sân Golf Palm - Sông Bé
Nộp đơn