Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác đón tiếp khách hàng.
  • Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, lịch trình làm việc, tổ chức cuộc họp và tổng hợp nội dung họp.
  • Thực hiện các công tác văn thư của văn phòng Tổng Giám đốc, sắp xếp hồ sơ, soạn thảo văn bản, chuẩn bị hồ sơ khi Giám đốc công tác.
  • Truyền đạt thông tin, tư tưởng của Giám đốc đến các phòng ban, bộ phận và gửi tổng hợp phản hồi trực tiếp đến Giám đốc.
  • Thực hiện các công tác hậu cần như: đặt vé máy bay phòng khách sạn khi công tác, liên hệ đối tác…
  • Thực hiện các công tác đối ngoại, thăm viếng thay mặt Giám đốc
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Từ 20 - 30 tuổi
  • Ngoại hình sáng, ưu nhìn, giọng nói dễ nghe, rõ ràng.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Thư ký, Quản trị văn phòng, Ngôn ngữ Anh, Khoa học Xã hội và Nhân văn.
  • Thành thạo vi tính văn phòng và kỹ năng soạn thảo văn bản. Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Có kinh ngiệm thư ký, nghiệp vụ F&B, nội thất là lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 8 - 12 triệu tùy theo năng lực.
  • Phụ cấp xăng xe, hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
  • Môi trường làm việc cầu tiến, năng động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 5
Logo Công ty TNHH Thương Mại Hào Huy Công ty TNHH Thương Mại Hào Huy
05 Nguyễn Tất Thành, P15, Q4, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Thư Ký Giám Đốc
Công ty TNHH Thương Mại Hào Huy
Nộp đơn