Mô tả công việc
- Soạn thảo các thông báo, công văn, biên bản, hợp đồng ...
- Xem xét. tập hợp hồ sơ, văn bản, tài liệu trước khi trình Tổng Giám đốc ký, phê duyệt.
- Sắp xếp, lên lịch họp, thư ký các cuộc họp.
- Sắp xếp và lưu giữ các văn bản, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự.
- Gặp gỡ, tiếp khách cùng Tổng Giám đốc
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Trình độ Trung cấp trở lên.
- Trình độ tiếng anh: giao tiếp khá
- Ngoại hình khá
- Ưu tiên ngành luật kinh tế.
- Hồ sơ nộp phải có ảnh đính kèm.
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Thưởng định kì các ngày Lễ, Tết.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 0
Từ khóa:
trợ lý văn phòng
Logo Công ty Cổ phần In Kỹ Thuật Số 24H Công ty Cổ phần In Kỹ Thuật Số 24H
414/11B Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TpHCM

Ngày đăng tuyển
30/04/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần In Kỹ Thuật Số 24H
Nộp đơn