Mô tả công việc

- Phụ trách chung và chịu trách nhiệm chung về toàn bộ các vấn đề liên quan đến bộ phận CSKH
- Xây dựng và quản lý bộ phận CSKH
- Tham mưu cho bộ phận ban giám đốc các vấn đề về liên quan bộ phận CSKH, các vấn đề phát sinh hằng ngày.
- Xử lý khéo léo các phản hồi tiêu cực hoặc than phiền của khách.
- Thu thập đánh giá của khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu
- Xây dựng và quản trị fanpage
- Tìm hướng đi mới cho ngành nhà hàng.
- Hoàn thành các báo cáo nội bộ đúng theo thời gian yêu cầu.
- Chấp hành sự phân công của Lãnh đạo. Báo cáo/ cập nhật kịp thời tình hình công việc cho BGĐ

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng, Đại học, và có kinh nghiệm từ 4 năm trở lên.
- Tuổi: dưới 40 tuổi
- Am hiểu và xử lý thành thạo các nghiệp vụ văn phòng
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ngành F&B

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ cơm trưa ăn tại công ty, chỗ gửi xe miễn phí
- Được xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi như lương thưởng phù hợp với năng lực, chính sách nghỉ phép theo năm, tiền sinh nhật, Lễ, Tết, …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ TL Công ty TNHH Dịch vụ TL
32 Mạc Đĩnh Chi và 106A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng
Công ty TNHH Dịch vụ TL
Nộp đơn