Mô tả công việc

- Phụ trách chung và chịu trách nhiệm chung về toàn bộ các vấn đề liên quan đến bộ phận CSKH
- Xây dựng và quản lý bộ phận CSKH
- Tham mưu cho bộ phận ban giám đốc các vấn đề về liên quan bộ phận CSKH, các vấn đề phát sinh hằng ngày.
- Xử lý khéo léo các phản hồi tiêu cực hoặc than phiền của khách.
- Thu thập đánh giá của khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu
- Xây dựng và quản trị fanpage
- Tìm hướng đi mới cho ngành nhà hàng.
- Hoàn thành các báo cáo nội bộ đúng theo thời gian yêu cầu.
- Chấp hành sự phân công của Lãnh đạo. Báo cáo/ cập nhật kịp thời tình hình công việc cho BGĐ

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng, Đại học, và có kinh nghiệm từ 4 năm trở lên.
- Tuổi: dưới 40 tuổi
- Am hiểu và xử lý thành thạo các nghiệp vụ văn phòng
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ngành F&B

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ cơm trưa ăn tại công ty, chỗ gửi xe miễn phí
- Được xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi như lương thưởng phù hợp với năng lực, chính sách nghỉ phép theo năm, tiền sinh nhật, Lễ, Tết, …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ TL Công ty TNHH Dịch vụ TL
179 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng
Công ty TNHH Dịch vụ TL
Nộp đơn