Mô tả công việc

* Quản trị nguồn nhân lực:
- Xây dựng Chiến lược nhân sự theo năm và Kế hoạch nhân sự tháng/quý.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
- Xây dựng và vận hành hệ thống BSC, KPIs cho Team BOD và các khối phòng ban.
- Thiết lập Định biên chi phí vận hành nhân sự Công ty và kiểm soát.
- Xây dựng & định biên chi phí chính sách nhân sự diễn ra trong năm.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, hệ thống lương 3P, hệ thống các quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp theo từng thời điểm và dựa theo chiến lược kinh doanh.
- Phụ trách xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban và phỏng vấn các ứng viên từ cấp nhân viên đến cấp quản lý.
- Review và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự theo quý/năm.
- Hỗ trợ COO review & thiết lập bảng đánh giá nhân sự & giải quyết tình hình nhân sự Khối Kinh doanh & Marketing theo quý/năm.
- Không ngừng cải tiến, xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
- Phụ trách xây dựng và soạn thảo các tài liệu để đạt các giấy chứng nhận trong Doanh nghiệp: ISO 22000:2018, HACCP, FDA, HALAL,...
- Xây dựng các tài liệu đào tạo nội bộ, thiết lập bài giảng & bài test và vận hành Hệ thống E-Learning.
- Đại diện Doanh nghiệp giải quyết những chính sách chế độ liên quan đến NLĐ.
- Thường xuyên nắm bắt tình hình nhân sự nội bộ, tình hình thị trường, thực hiện khảo sát và không ngừng cải tiến các chính sách/nguồn lực cho Doanh nghiệp.
- Thường xuyên cải tiến hệ thống báo cáo công việc/tình hình nhân sự theo tháng/quý (kiểm soát số liệu nhân sự).
* Kiểm soát hệ thống công việc Phòng Nhân sự:
- Vận hành và triển khai các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp: Tính công-lương, BHXH, kê khai thuế TNCN/kê khai NPT, tuyển dụng, đào tạo,...
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,...
- Chịu trách nhiệm quản lý thiết bị tài sản - dụng cụ Văn phòng Him Lam.
- Quản lý & cấp phát đồng phục cho nhân sự Văn phòng - Sản xuất - Kinh doanh.
- Kiểm soát kế hoạch - chi phí thực hiện đào tạo của T&D: Onboard, Văn hóa doanh nghiệp, kỹ năng mềm khác, kiến thức sản phẩm,...
- Review hoạt động đào tạo định kỳ, thiết lập chương trình đào tạo dựa theo thời điểm và không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo.
* Khách hàng - Đối ngoại - Liên phòng ban:
- Hỗ trợ triển khai các hạng mục liên quan Nhân sự - Marketing - Media cho hoạt động đối ngoại: Sự kiện khai trương, Promotion,...
- Phối hợp theo quy trình trong các công việc Kế toán - Thu mua - Vật tư - Hành chính.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát & xét duyệt các hạng mục liên quan Công tác phí, chi phí Công đoàn.
- Phối hợp với Bộ phận Sale Admin, kiểm soát công-lương đội ngũ Sale thị trường & kiểm soát chi phí thưởng theo tháng/quý.
- Định kỳ theo tuần/tháng thăm hỏi & giám sát tình hình nhân sự Khối nhà máy sản xuất và Khối kinh doanh thị trường (Khu vực Bình Dương, miền đông, HCM).
- Hỗ trợ CEO/COO trong công tác đối ngoại khách hàng/sự kiện quan trọng và làm việc với một số đối tác kinh doanh ngoài (quốc tế).
* Văn hóa - Truyền thông nội bộ:
- Văn Hoá Say Yes các hoạt động: Phòng ban, Doanh nghiệp, Cộng đồng.
- Lên kế hoạch và triển khai những hoạt động nội bộ: Year End Party, hoạt động thiện nguyện, hoạt động hội thao, life at company,...
- Quản lý Fanpage & Linked:
+ Cập nhật đồng bộ thông tin Doanh nghiệp, sáng tạo content theo tháng và update xuyên suốt thông tin.
+ Lên kế hoạch nội dung chương trình - dự trù kinh phí & triển khai các mốc timeline các sự kiện/lễ/hoạt động hội thao, tạo tiền đề cho content Fanpage.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 26 - 34 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học ngành QTNS, QTKD,...
- Có ít nhất 03 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Các kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng chiến lược, tư duy phân tích tốt.
- Kỹ năng quan hệ nhân sự và đàm phán tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo và động viên xuất sắc.
- Tính kỷ luật, trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
* Nơi làm việc: 11 đường D1, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM

Phúc lợi công việc

- Thử việc 2 tháng: 85% lương cơ bản.
- Lương thỏa thuận: 20-25tr/ tháng (tùy năng lực)
- Lương tháng 13, thưởng theo doanh thu năm, thưởng KPI
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, …
- Phép năm theo quy định. Chế độ thâm niên
- Chế độ đi trễ về sớm 2 lần/ tháng: 1 tiếng 30 phút
- BHXH sau thời gian thử việc, khám sức khỏe định kỳ
- Team Building, party, du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 484 / 4
Logo Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung
11 đường D1, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 34 tuổi
Trưởng phòng Nhân sự
Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung
Nộp đơn