Mô tả công việc
( Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực SX và am hiểu về định mức tiền lương)
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự, về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty, về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, Nữ: 25 tuổi trở lên
- Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH, Luật Công đoàn.
- Tốt nghiệp đại học: kinh tế, quản trị, hành chính, luật, lao động tiền lương…trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực, đãi ngộ tốt.
- Làm việc giờ hành chính.
- Ký HĐLĐ, thưởng Lễ, Tết,lương tháng 13, 12 ngày phép/năm.
- Tham gia tất cả các bảo hiểm( BHXH, BHYT, BHTN)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định
- Có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng, nâng cao năng lực bản thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Hải Nam (Tỉnh Bình Thuận) Chi nhánh Công ty TNHH Hải Nam (Tỉnh Bình Thuận)
Số 27 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận, Viêt Nam.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2016

Nơi làm việc
Bình Thuận

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự
Chi nhánh Công ty TNHH Hải Nam (Tỉnh Bình Thuận)
Nộp đơn