Mô tả công việc

Quản Lý Quy Trình Tuyển Dụng và Tuyển Chọn:

- Phát triển và thực hiện chiến lược tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài.

- Xây dựng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp.

- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và phù hợp với chân dung ứng viên

Phát Triển và Quản Lý Chính Sách Nhân Sự:

- Phối hợp với các bộ phận khác để phát triển và cập nhật chính sách nhân sự liên quan đến lợi ích, kỷ luật, tiền lương, và cơ hội phát triển.

- Đảm bảo rằng chính sách và thủ tục nhân sự tuân thủ các quy định pháp luật.

Quản Lý Hiệu Suất và Phát Triển Năng Lực:

- Xây dựng và triển khai các chương trình đánh giá hiệu suất

- Phát triển các chương trình đào tạo và phát triển năng lực nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu suất của nhân viên.

Quản Lý Quan Hệ Lao Động:

- Tham mưu, xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động và giải quyết các mối quan hệ lao động một cách công bằng và chuyên nghiệp.

- Tạo ra môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ để tăng cường sự hài lòng và cam kết của nhân viên.

Đào tạo & phát triển Văn hóa doanh nghiệp:

- Tham gia xây dựng chương trình đào tạo, triển khai cùng đào tạo các kênh kinh doanh

- Triển khai và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến từng CBNV

- Các yêu cầu khác từ Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành QTNS, QTKD và các chuyên ngành có liên quan.

- Ít nhất 2 năm làm việc tại các vị trí tương đương tại các công ty làm về Mỹ phẩm, Dược phẩm, Thực phẩm chức năng hoặc sản xuất.

- Độ tuổi: Từ 35 tuổi đến 45 tuổi

- Có kinh nghiệm về quản trị nhân sự, quản lý hành chính và xây dựng các chính sách, quy định cho công ty.

- Có tư duy và năng lực quản lý, điều tiết công việc và nhân sự hiệu quả.

- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu đựng được áp lực cao trong công việc.

- Nắm rõ về Luật Lao động, Luật bảo hiểm xã hội và pháp luật.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thương lượng theo năng lực làm việc

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao.

- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.

- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết... theo quy định.

- Xem xét và điểu chỉnh lương hàng năm

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Chương trình team building hàng năm

- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 204 / 2
Logo Công ty TNHH Động Học Stella Công ty TNHH Động Học Stella
03 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng phòng nhân sự (Mảng mỹ phẩm, dược phẩm)
Công ty TNHH Động Học Stella
Nộp đơn