Mô tả công việc
  • Phân công công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng pháp lý, Soát xét và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của cấp nhân viên quản lý.
  • Trực tiếp thực hiện công tác ngoại giao, liên hệ làm việc với cơ quan sở ban ngành, các cấp chính quyền địa phương nhằm phục vụ công việc;
  • Thủ tục đền bù, giải phóng mặt bằng khi có phát sinh;
  • Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
  • Soạn thảo các bộ hợp đồng mẫu sử dụng cho việc bán hàng cho các dự án của công ty bao gồm: hợp đồng mua bán/cho thuê/đặt cọc, văn bản thỏa thuận, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng liên kết,…
  • Soát xét các biểu mẫu/hợp đồng/phụ lục hợp đồng/biên bản thanh lý và các tài liệu liên quan ký với các nhà cung cấp/đối tác theo nhu cầu mua sắm hàng hóa/cung ứng dịch vụ của các phòng ban phục vụ hoạt động hàng ngày của công ty.
  • Trả lời khiếu nại của khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh trong suốt quá trình giao dịch với công ty;
  • Thực hiện các thủ tục hành chính, đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo nhu cầu của công ty, bao gồm: thành lập mới doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp, đăng ký cho nhà đầu tư nước ngoài mua vốn, đăng ký quyền sở hữu trí tuệ, đăng ký khuyến mại…
  • Kiểm soát rủi ro pháp lý và tính tuân thủ các quy định pháp luật trong hoạt động
  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh Đạo Công ty và các phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Chủ động xử lý và tham mưu cho Ban Lãnh Đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch đất đai, kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm…
  • Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành.
  • Tham mưu, hỗ trợ các phòng ban trong lĩnh vực chuyên môn được phân công.
  • Cùng các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Đại học trở lên, chuyên ngành Luật
  • Giới tính: Nữ.
  • Có đủ sức khỏe làm việc.
  • Độ tuổi từ 35- 45.
  • Có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở vị trí tương đương trong Công ty thuộc lĩnh vực xây dựng, bất động sản.
  • Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực liên quan.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Có mối quan hệ tốt với Cơ quan chức năng trong việc liên hệ giải quyết công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc từ thứ 2 - thứ 6;
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Lương tháng thứ 13, thưởng Tết, thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty, thưởng nóng theo thành tích;
  • Chế độ du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Tăng lương định kỳ hằng năm hoặc đột xuất theo thành tích nổi bậc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 10
Logo Công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Hai Thành Công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Hai Thành
25A Đông Hồ, Phường 8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Kỹ năng quản lý, Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, kỹ năng tư vấn, thương thảo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Pháp lý
Công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Hai Thành
Nộp đơn