Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Tổng giám đốc, HĐQT các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động tư vấn do Bộ phận pháp lý phụ trách;
  • Thực hiện các chỉ đạo của HĐQT, Ban TGĐ các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc, các phòng, Ban/đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác.
  • Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành.
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động.
  • Hoạch định chính sách hoạt động, Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của Bộ phận pháp lý.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các quy chế và hoạt động của Bộ phận pháp lý theo phân công của Trưởng Ban Pháp chế - Kiểm soát và quy chế quản lý hoạt động của Ban hoặc theo sự phân công của Ban Tổng giám đốc.
  • Quản lý, điều hành công việc hằng ngày của bộ phận Pháp chế trực thuộc Ban Pháp chế.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Trình độ ngoại ngữ thành thạo (có thể sử dụng để làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài và xem xét hợp đồng ngoại)
  • Sử dụng tốt vi tính, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint

Yêu cầu Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo nhân sự
  • Kỹ năng soạn thảo, tra cứu và thẩm định văn bản
  • Kỹ năng hoạch định, triển khai, kiểm soát và báo cáo công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý điều hành hiệu quả.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
  • Công việc ổn định lâu dài, công ty thực hiện đầy đủ các quy định về bảo hiểm và phúc lợi đối với người lao động.
  • Thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng làm việc.
  • Có cơ hội phát triển trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 719 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Cotec Healthcare Công ty Cổ phần Đầu tư Cotec Healthcare
Lầu 06 Tòa nhà H2, 196 Đường Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 4, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Giám đốc/Phó Giám Đốc Pháp Chế
Công ty Cổ phần Đầu tư Cotec Healthcare
Nộp đơn